Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5124 1

Guest Relation Officer (Chinese Speaking) - Nhân viên Quan hệ Khách hàng (Tiếng Hoa)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/06/2022 13:31

Mô tả công việc

In accordance with Hotel Nikko Saigon policies and procedures adhere to provide a hospitable and professional assistance to ensure total guest satisfaction and guest loyalty.

Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Khách sạn Nikko Saigon trong việc cung cấp sự hỗ trợ thân thiện và chuyên nghiệp cho khách để đảm bảo sự hài lòng của Khách và giữ số lượng Khách trung thành.

Quyền lợi được hưởng

Salary: Negotiable, depending on candidates' knowledge, skills, attitudes and experience.

Other benefits: Information will be provided after successful interview.

Mức lương: Thỏa thuận, tùy thuộc vào kiến ​​thức, kỹ năng, thái độ và kinh nghiệm của ứng viên.

Lợi ích khác: Thông tin sẽ được cung cấp sau khi phỏng vấn thành công.

Yêu cầu công việc

Nationality: Vietnamese

At least Junior/Senior College graduation

Good communication in Chinese and English

Hospitality background is a plus

Quốc tịch: Việt Nam

Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng

Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hoa và tiếng Anh

Có kiến thức và kĩ năng về Khách sạn là một điểm cộng

Yêu cầu hồ sơ

The best way to submit your application form: Candidates can choose the most efficient way depending on your situation to contact us.

Cách tốt nhất để nộp đơn xin việc: Người nộp đơn có thể chọn các phương pháp hiệu quả nhất cho từng trường hợp cụ thể để liên hệ với chúng tôi.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.hotelnikkosaigon.com.vn
  • Khách sạn Nikko Saigon thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Fei Yueh Việt Nam (100% vốn Đài Loan) và được quản lý bởi Công ty TNHH Quản lý Khách sạn Okura Nikko (Nhật Bản) thông qua hợp đồng quản lý. Khách sạn Nikko Saigon nằm trong quần thể tòa nhà bao gồm Royal Centre, Trung tâm mua sắm Now Zone và Khách sạn có địa chỉ tại số 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để đảm bảo sự hài lòng và gắn bó lâu dài của thành viên, Khách sạn Nikko Saigon chú trọng đến việc xây dựng các chính sách phúc lợi cho thành viên khi ứng tuyển làm việc tại đây. Các phúc lợi này không chỉ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của thành viên mà còn tạo động lực cho sự cống hiến và phát triển trong công việc. Khách sạn Nikko Saigon luôn chú trọng đến việc trả lương công bằng và hợp lý đúng hạn, tương xứng với năng lực và đóng góp của mỗi thành viên. Những thành viên tại Khách sạn Nikko Saigon được hưởng các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật trong thời gian thử việc. Đồng thời, khách sạn cũng hỗ trợ các thành viên trong việc chăm sóc sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe hàng năm tại các cơ sở y tế uy tín, giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Các chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo Bộ luật Lao động, Khách sạn Nikko Saigon cũng cung cấp các chế độ ăn uống cho thành viên trong suốt ca làm việc, bao gồm bữa ăn sáng, trưa và tối tại khu vực dành riêng cho thành viên. Bên cạnh đó, khách sạn còn có không gian nghỉ ngơi đầy tiện nghi, giúp mọi người có thể thư giãn trong thời gian giải lao. Ngoài ra, hằng năm khách sạn còn tổ chức cho tất cả các thành viên chuyến đi chơi thư giãn ở các khu Resort sang trọng nhất. Khách sạn Nikko Saigon luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho các thành viên. Các khóa học, chương trình đào tạo về kỹ năng chuyên môn và quản lý được tổ chức thường xuyên, giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Khách sạn cũng hỗ trợ các thành viên tham gia các hội thảo và khóa học chuyên ngành để phát triển nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo