Trưởng Ca Phục Vụ Phòng khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Côn Đảo

Bamboo Airways

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trình bày tất cả thực phẩm và đồ uống, đảm bảo chất lượng & số lượng liên tục được theo dõi, duy trì suốt thời gian vận hành trong ngày - Đảm bảo tất cả khách hàng được cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất thông qua cách quản lý hiệu quả của đội ngũ nhân viên được giao và trau dồi sản phẩm và dịch vụ, không ngừng tìm kiếm phản hồi của khách hàng và cơ hội phát triển chất lượng sản phẩm - Đảm bảo khu vực buffet và kho lưu trữ các sản phẩm liên quan F & B được duy trì và bổ sung thường xuyên theo yêu cầu khối lượng khách hàng và tuân theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm - Cung cấp chương trình đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên phục vụ về việc trình bày thực phẩm và đồ uống. Giám sát hiệu suất nhân viên, đào tạo và huấn luyện nhân viên để đảm bảo hoạt động trơn tru. Giám sát nhân viên đi làm đúng giờ và chuẩn mực về tiêu chuẩn hình ảnh - Đảm bảo vệ sinh thực phẩm, cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ trong các khu vực phòng chờ và nhà bếp được tuân thủ theo công ty cũng như bên phía cảng hàng không - Tương tác với khách hàng phòng chờ để có được phản hồi về dịch vụ / sản phẩm. Thông báo kết quả cho Quản lý một cách kịp thời để có thể đưa ra hành động khắc phục. Báo cáo cho quản lý với bất kỳ vấn đề phát sinh và thông tin quan trọng khác ảnh hưởng đến hoạt động của phòng chờ. - Lập kế hoạch và giao nhiệm vụ cho các nhân viên trước khi bắt đầu mỗi ca làm việc. Đảm bảo luôn giám sát, giao phó, đào tạo, động viên và hướng dẫn nhân viên mang lại sự hài lòng của khách hàng - Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên cập nhật công việc đã và đang diễn ra tại phòng chờ để đảm bảo hoạt động trơn tru, chuyên nghiệp - Giám sát việc đặt hàng tất cả thực phẩm để đảm bảo cung cấp đầy đủ và các nguyên vật liệu khác mọi lúc *Công việc kiêm nhiệm - Đảo bảo quy tắc pháp lý công ty liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh cá nhân - Đảm bảo chấm vân tay ra/vào ca đúng thời gian làm việc theo bảng phân công công việc - Tham gia các khóa đào tạo và cuộc họp ngắn với nhân viên nếu cần thiết - Luôn thể hiện diện mạo, phong cách theo hướng tích cực, phải có sự ràng buộc với giá trị công ty - Hoàn thành báo cáo cuối ca và báo cáo khác mỗi ngày - Làm tổng hợp theo tháng với ngày nghỉ ốm, đi sớm về muộn, nghỉ phép hàng năm - Đặt niềm tin và đối sử công bằng với nhân viên, tạo điều kiện cơ hội phát triển cho nhân viên - Nghiêm túc tuân thủ tất cả các quy định về kỷ luật lao động, an toàn lao động, an toàn PCCC - Đề cao tinh thần trách nhiệm, làm việc tận tâm, không chậm trễ, không trì hoãn, đùn đẩy trách nhiệm. Hoàn thành tốt công việc của mình - Không phát ngôn những vấn đề chưa rõ ràng và không thuộc phạm vi công việc của mình - Nghiêm túc chấp hành các chỉ đạo đúng thẩm quyền của cấp trên, chủ động triển khai hoàn thành đúng hạn các công việc được giao - Đảm bảo xây dựng môi trường làm việc văn hóa lành mạnh đoàn kết

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ - Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, thân thiện - Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp - Được hưởng chính vé máy bay miễn phí cho nhân viên, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Dịch vụ Hàng không, Khách sạn hoặc các chuyên ngành khác liên quan. - Có kiến thức Nghiệp vụ nhà hàng, Chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng quản lý đội nhóm - Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách tốt - Tiếng Anh giao tiếp tốt - Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch vụ, các gói chương trình khuyến mãi. - Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn cao - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email:

Mr. Truyền truyenlt @bambooairways.com

Trưởng Ca Phục Vụ Phòng khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Côn Đảo

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Food & Beverage Supervisor 31/12/2020 Thỏa thuận
Giám sát Bar/ Bar supervisor 30/11/2020 Thỏa thuận
Giám sát nhà hàng/ Restaurant Supervisor 30/11/2020 Thỏa thuận
Bar Phó 20/12/2020 Thỏa thuận
Tổ trưởng phục vụ 20/12/2020 Thỏa thuận
Giám sát Nhà Hàng-Hầm Rượu 15/12/2020 Thỏa thuận
F&B Outlet Captain 30/12/2020 Thỏa thuận
Supervisor Restaurant (Giám sát nhà hàng) 10/01/2021 Thỏa thuận
Giám Sát Nhà Hàng King Bbq Bf Bà Rịa 30/11/2020 Thỏa thuận
Cook Chef for Canteen (Làm việc tại khách sạn CAO - Vũng Tàu) 15/11/2020 8 - 12 triệu
Banquet Supervisor 28/06/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá