- Chịu trách nhiệm trình bày tất cả thực phẩm và đồ uống, đảm bảo chất lượng & số lượng liên tục được theo dõi, duy trì suốt thời gian vận hành trong ngày
- Đảm bảo tất cả khách hàng được cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất thông qua cách quản lý hiệu quả của đội ngũ nhân viên được giao và trau dồi sản phẩm và dịch vụ, không ngừng tìm kiếm phản hồi của khách hàng và cơ hội phát triển chất lượng sản phẩm
- Đảm bảo khu vực buffet và kho lưu trữ các sản phẩm liên quan F & B được duy trì và bổ sung thường xuyên theo yêu cầu khối lượng khách hàng và tuân theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
- Cung cấp chương trình đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên phục vụ về việc trình bày thực phẩm và đồ uống. Giám sát hiệu suất nhân viên, đào tạo và huấn luyện nhân viên để đảm bảo hoạt động trơn tru. Giám sát nhân viên đi làm đúng giờ và chuẩn mực về tiêu chuẩn hình ảnh
- Đảm bảo vệ sinh thực phẩm, cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ trong các khu vực phòng chờ và nhà bếp được tuân thủ theo công ty cũng như bên phía cảng hàng không
- Tương tác với khách hàng phòng chờ để có được phản hồi về dịch vụ / sản phẩm. Thông báo kết quả cho Quản lý một cách kịp thời để có thể đưa ra hành động khắc phục. Báo cáo cho quản lý với bất kỳ vấn đề phát sinh và thông tin quan trọng khác ảnh hưởng đến hoạt động của phòng chờ.
- Lập kế hoạch và giao nhiệm vụ cho các nhân viên trước khi bắt đầu mỗi ca làm việc. Đảm bảo luôn giám sát, giao phó, đào tạo, động viên và hướng dẫn nhân viên mang lại sự hài lòng của khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên cập nhật công việc đã và đang diễn ra tại phòng chờ để đảm bảo hoạt động trơn tru, chuyên nghiệp
- Giám sát việc đặt hàng tất cả thực phẩm để đảm bảo cung cấp đầy đủ và các nguyên vật liệu khác mọi lúc
*Công việc kiêm nhiệm
- Đảo bảo quy tắc pháp lý công ty liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh cá nhân
- Đảm bảo chấm vân tay ra/vào ca đúng thời gian làm việc theo bảng phân công công việc
- Tham gia các khóa đào tạo và cuộc họp ngắn với nhân viên nếu cần thiết
- Luôn thể hiện diện mạo, phong cách theo hướng tích cực, phải có sự ràng buộc với giá trị công ty
- Hoàn thành báo cáo cuối ca và báo cáo khác mỗi ngày
- Làm tổng hợp theo tháng với ngày nghỉ ốm, đi sớm về muộn, nghỉ phép hàng năm
- Đặt niềm tin và đối sử công bằng với nhân viên, tạo điều kiện cơ hội phát triển cho nhân viên
- Nghiêm túc tuân thủ tất cả các quy định về kỷ luật lao động, an toàn lao động, an toàn PCCC
- Đề cao tinh thần trách nhiệm, làm việc tận tâm, không chậm trễ, không trì hoãn, đùn đẩy trách nhiệm. Hoàn thành tốt công việc của mình
- Không phát ngôn những vấn đề chưa rõ ràng và không thuộc phạm vi công việc của mình
- Nghiêm túc chấp hành các chỉ đạo đúng thẩm quyền của cấp trên, chủ động triển khai hoàn thành đúng hạn các công việc được giao
- Đảm bảo xây dựng môi trường làm việc văn hóa lành mạnh đoàn kết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng chính vé máy bay miễn phí cho nhân viên, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Dịch vụ Hàng không, Khách sạn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kiến thức Nghiệp vụ nhà hàng, Chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch vụ, các gói chương trình khuyến mãi.
- Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn cao
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email:
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Tầng 28, Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
WELCOME TO BAMBOO AIRWAYS!
Founded in 2018, Bamboo Airways has started to operate commercial flights since January 2019, with the orientation of being a five-star Airline. As a young and dynamic start-up, we’re proud to become a phenomenon in the aviation sector
• MISSION
With the mission of connecting the tourist regions in the S-shaped country, raising Vietnam’s image and people on the international map, Bamboo Airways starts its journey to fly high with its spread wings based on the cooperation with the world’s leading brands in the aviation industry.
• VISION
We wish to bring experiences of “More than just a flight” to our passengers and to become the first 5-star airline in Vietnam having a first-class compartment towards the leading position in Asian aviation in the upcoming journey.
Behind every safe flight and all of our milestones are the enormous efforts of our winning team members. If you have a great flying dream and a desire to make a difference, seize the opportunity to join and grow together with us in Bamboo Airways!
• Supportive working environment with young, proactive, and enthusiastic colleagues
• Advancing employees’ experiences and professional knowledge by providing regular & on-job training
• Competitive salary package, including 13-month salary and productivity performance bonus based on project or reward on the spot
• 12 days annual leave depending on the staff grade
• Free 40 free-of-charge tickets of Bamboo Airways (both domestic and international) and service discounts at FLC Hotels & Resorts for staff and family members.