Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
11554 1

Nhân viên content

  • Hạn nộp: 17/11/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11:07 17/10/2020

Mô tả công việc

– Viết nội dung cho sản phẩm dịch vụ của công ty sát với kế hoạch marketing hiện có và sắp tới của công ty.

– Lên ý tưởng cho từng bài viết theo định hướng của phòng Marketing.

– Viết: bài PR, hỗ trợ biên tập nội dung website, fanpage,…

– Viết nội dung các ấn phẩm quảng cáo của dự án: Phim, tờ rơi, brochure, kịch bản sự kiện…

– Clipping tin bài sau mỗi chiến dịch

– Kiểm tra các nội dung MC Script, bài phát biểu, thiết Kế phục vụ sự kiện, videoclip phục vụ sự kiện.

– Phụ trách nội dung tạp chí nội bộ, phát huy tối đa hiệu quả truyền thông qua các kênh nội bộ.

– Lên ý tưởng và phối hợp thực hiện event nội bộ hàng quý, chủ động đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh Times Garden Việt Nam (văn hóa, nhân sự) đối với trong và ngoài công ty.

– Tổng hợp báo cáo, đề xuất giải pháp.

– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng hiệu quả KD cuối năm

- Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.

- Được tham gia BHXH đầy đủ.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing / Truyền thông / Báo chí hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

– Có 2-3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

– Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về lĩnh vực Bất động sản.

– Kỹ năng quản lý nội dung và tiếp thị trực tuyến.

– Hiểu biết về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

– Năng động, sáng tạo.

– Tích cực tham gia các mạng xã hội, truyền thông, quảng cáo thông qua mạng xã

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email:Gửi email

- ĐT liên hệ: Ms.Cúc nhân sự- ĐT: 0986.482.624

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • (84-4) 62786189
  • www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần My Way Hospitality đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần My Way Hospitality cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần My Way Hospitality luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.