TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Kawara My An Onsen Resort

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Giới thiệu và quảng bá các dịch vụ của resort

• Chủ động tìm kiếm, liên lạc khách hàng và giới thiệu dịch vụ của resort.

• Trao đổi, đàm phán giá phòng, các gói dịch vụ và các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng.

• Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các hãng du lịch để phát triển nguồn khách.

2. Chăm sóc khách hàng

• Cùng DOSM đề ra các hoạt động chăm sóc khách hàng.

• Triển khai các hoạt động, trực tiếp tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng và đánh giá hiệu quả.

• Chịu trách nhiệm theo sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm phản hồi của khách hàng cũng như đội sales.

3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, các chiến dịch quảng cáo

• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho resort.

• Trực tiếp tham gia các hội chợ, hội thảo để quảng bá sản phẩm.

• Liên hệ các đơn vị truyền thông, báo chí để cập nhật thông tin và giới thiệu dịch vụ.

• Chịu trách nhiệm cung cấp nội dung, thông tin cho bản tin nội bộ.

• Triển khai các chương trình hành động cho đội sales và báo cáo kết quả cụ thể.

4. Hỗ trợ tổ chức hoạt động phòng kinh doanh

• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho resort.

• Tổ chức các cuộc họp của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của quản lý và ghi lại biên bản cuộc họp…

• Hỗ trợ các nhân viên sales để đảm bảo mọi hoạt động sẽ được thực hiện theo đúng quy định và tiêu chuẩn của resort.

• Đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, sử dụng thiết bị hiệu quả.

5. Các công việc khác

• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.

• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.



Quyền lợi được hưởng

- Cán bộ Công ty Mỹ An còn có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Khách sạn Saigon Morrin Huế, Khách sạn Hương Giang Huế, Khách sạn La Residence Huế; được đào tạo về ẩm thực tại các nhà hàng hàng đầu trong khách sạn JW Marriott Hà Nội như: Crystal Jade, Akira Back, French Grill… là những đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco. - Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở; có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trợ lý kinh doanh tiếp thị.

• Ưu tiên người làm trong lĩnh vực du lịch dịch vụ.

• Có khả năng làm việc trong môi trường máy tính và môi trường đa năng.

• Có khả năng làm việc độc lập với ít sự chỉ đạo cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến những vấn đề về tài chính.

• Phải thông thạo luật, các quy định và các quy tắc được chấp nhận chung về Kinh doanh tiếp thị trong nước.

• Tốt nghiệp đại hoặc hoặc cao đẳng ngành kinh doanh hay các ngành có liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương.

• Thành thạo tiếng Anh nói và viết.

• Định hướng làm việc lâu dài tại Huế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV về Email: Gửi email 

Mọi thắc mắc liên hệ 0234.7309.888 (trong giờ hành chính)

Trân trọng.

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH 21/11/2020 Thỏa thuận
Sale online 01/12/2019 3 - 5 triệu
Trợ Lý Trưởng Phòng Sales 30/11/2019 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá