Nhân Viên Đào Tạo/ Trainer
- Hạn nộp: 06/12/2020
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
6
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Đào tạo viên
27/01/2021 11:35
Mô tả công việc
• Xác định nhu cầu đào tạo bằng cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân cũng như trong cả nhóm
• Hỗ trợ và phát triển các chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy dựa trên nhu cầu và sự điều chỉnh của khách hàng
• Soạn thảo các tài liệu hỗ trợ và sổ tay hướng dẫn
• Truyền đạt lại các kinh nghiệm làm việc cho nhân viên
• Đứng lớp các khóa đào tạo
• Đánh giá hiệu quả đào tạo để đảm bảo áp dụng tốt các kỹ năng đã được giảng dạy vào công việc thực tế của nhân viên
Quyền lợi được hưởng
• Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
• BHXH, BHYT, lương tháng 13 và các khoản thưởng hàng năm
• Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm
• Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
• Không yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
• Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng
• Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty
• 12 ngày nghỉ phép/năm
• Môi trường thân thiện với thú cưng (chúng mình có 2 chú mèo ở văn phòng)
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh tốt, tương đương 6.5 IELTS hoặc 850 TOEIC
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng hoặc phân tích thị trường
• Sử dụng thành thạo MS Office và Google Drive
• Giao tiếp tốt là một lợi thế
• Có khả năng ra Hà Nội tham gia training trong vòng 1 tháng đầu tiên (Công ty sẽ chu cấp mọi chi phí)
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Tầng 13, Tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
- https://www.gearinc.com/
Our Company is a global leader in BPO services with extensive experience, a significant number of interactions per month and a high rate of client retention. We are also proud of our after-sales client care which includes trustworthy guarantees, staff training, and onsite & offsite support. Having worked with clients from different parts of the world, we build trust through high quality services, open communication, and confidentiality. Supplementing our headquarters in Vietnam are a network of teams at our international locations across South and Southeast Asia. Our diversity is one of our core strengths, ensuring native speakers provide understanding of local cultures. We look for skilled individuals to join our team to deliver the highest quality of work.
Thông tin liên hệ
- Phan Thị Thanh - HR Officer