Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Nhân viên lễ tân tòa nhà

  • Hạn nộp: 31/12/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/11/2023 19:31

Mô tả công việc

  • Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày
  • Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, chỉ dẫn và giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trực tiếp hoặc thông qua điện thoại
  • Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng quy định của Toà nhà
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. Đảm bảo các ghi nhận chi tiết trong sổ tay để bàn giao
  • Thông báo với các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về những yêu cầu, thắc mắc, phàn nàn…và theo dõi để đảm bảo những điều này được giải quyết kịp thời
  •  Luôn duy trì khu vực lễ tân và tất cả các khu vực chung một cách sạch sẽ và ngăn nắp
  • Hỗ trợ cư dân/ khách thuê đăng ký sử dụng dịch vụ của Khu nhà
  • Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác được đưa ra bởi Trưởng nhóm CSKH và Trưởng Ban Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập ổn định, hấp dẫn
  • Lương tháng 13
  • Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
  • Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
  • Chương trình bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Lộ trình thăng tiến trong công việc
  • Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, định hướng làm việc, gắn bó trọn đời
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động teambuilding
  • Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
  • Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Dưới 30 tuổi.
  • Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu