Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26266 1

[Best Western Premier Sapphire Hạ Long] Sales Executive

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/04/2024 11:15

Mô tả công việc

1. Maintains high visibility in the surrounding community and in the hospitality community as appropriate.

2. Assists in drawing up the marketing plan annually with the Director of Sales (including section on Corporate Accounts).

3. Keeps a record on former, existing, potential clients and a profile of each of them.

4. Organizes regular visits in accordance to a predetermined plan.

5. Prepares a tentative monthly schedule to record all sales and other related activities for the preceding month.

6. Presents a summary of his/her visits to the Director of Sales on a weekly basis (Weekly Sales Plan) prior and after the week is completed.

7. Ensures that all new clients have no negative credit references.

8. Records all daily sales.

9. Records the statistics of his/her sales accounts.

10. Submits production reports on his/her list of accounts on a monthly basis.

11. Keeps himself/herself well informed about the operations especially in key departments (Front Office, Housekeeping, F&B, and Banqueting etc.).

12. Closely observes matters pertaining to competition (sites, prices, services offered on a regular basis - quarterly or more often if need be).

13. Promotes the hotel as often as possible through entertaining, conducting, site inspections and presentations etc. of the hotel.

14. Pays visits to former, existing and potential clients in view of entering into contracts with them, especially commercial accounts.

15. Determines and recommends prospective customers by analyzing historical and other statistical information, participation in conducting customer interviews, and preparing customer call analysis reports.

16. Defines precisely guest requirements and ensures that the guest services offered corresponds effectively to their requests.

17. Provides after-sales service and in particular to ensure all guests complaints are taken seriously and discussed with the respective departments if necessary.

18. Receives in the hotel any important guests whom he has approached.

19. Negotiates prices with the clients.

20. Confirms verbal proposals in writing.

21. Ensures that all complaints are reviewed, investigated and follow-up action is initiated.

22. Solicit group, individual, banquet and other function business directly and jointly with other through the preparation and executive of action plans.

23. Maintains a close working rapport with professional people, the press, media, employee, clients/guests and companies who are potential existing and current supporters of the hotel.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh.

- Trợ cấp đối với F0 (Covid), trợ cấp nghỉ dịch, trợ cấp nhà xa…

- Thời gian làm việc ưu đãi: 5,5 ngày/tuần.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo Quy định Pháp luật.

- Phí dịch vụ hàng tháng (Service charge -Tỷ lệ 80%) và rất nhiều ưu đãi dành riêng cho CBNV Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, QTKD....

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên kinh doanh (hoặc tương đương).

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.

- Có kiến thức về ngành Khách sạn.

- Có kỹ năng sử dụng PMS, Opera.

Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc viết tay hoặc theo mẫu chung (bắt buộc);

2. Sơ yếu lí lịch (có chứng thực của địa phương trong vòng 06 tháng trở lại,bắt buộc);

3. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc, bắt buộc);

4. Bản sao Hộ khẩu , Bản sao CMND, Bản sao giấy khai sinh (Có chứng thực);

5. Giấy xác nhận nhân sự có xác nhận của CA (mới nhất) hoặc Phiếu lý lịch tư pháp số 2;

6. 4 ảnh 4*6, 4 ảnh 3*4 (bắt buộc);

7. Giấy khám sức khỏe (Tại TT Y tế hoặc BV đa khoa tuyến tỉnh, huyện, bắt buộc);

8. Quyết định thôi việc đơn vị cũ, sổ BHXH (nếu có);

9. Quyết định thôi việc của đơn vị cũ hoặc xác nhận kết thúc HĐLĐ tại công ty cũ (nếu có);

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về Hotline (Zalo): 0862 618 088 hoặc nộp trực tiếp tại KS BWP Sapphire Ha Long - Số 1 Bến Đoan, Phường Hòn Gai, TP. Hạ Long

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô HH05, Khu dịch vụ Cao cấp ,Bến Đoan, phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Vietnam
  • Best Western Premier Sapphire Hạ Long (Condotel-1000 chìa khóa phòng) Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng để tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm #hospitality #Industriality... căn cứ tại Hạ Long

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu