Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26333 1

Trưởng Nhóm Phục Vụ (NHÀ HÀNG KHAI TRƯƠNG THÁNG 12/2020)

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
07/12/2020 16:02

Mô tả công việc

A. PHẠM VI BÁO CÁO:

1. Quản lý trực tiếp: Quản Lý Nhà Hàng

2. Quản lý gián tiếp: Giám đốc

B. PHẠM VI QUẢN LÝ NHÂN SỰ:

1. Cấp dưới trực tiếp: Nhân Viên Phục Vụ, Nhân Viên Chạy Bàn, Nhân Viên Quầy Bar

2. Cấp dưới gián tiếp: Nhân Viên Tạp Vụ

C. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Quản lý, giám sát cấp dưới trực tiếp tại khu vực quản lý; kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách set up bày bàn theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng; đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ khách hàng khi cần.

D. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Chuẩn bị trước giờ đón Khách:

- Phân công cấp dưới trực tiếp và cùng thực hiện các công việc chuẩn bị trước giờ đón Khách, theo quy trình của nhà hàng.

- Kiểm tra, rà soát công việc chuẩn bị trước giờ đón Khách.

2. Vận hành, triển khai Dịch Vụ của nhà hàng:

- Phân công, điều động cấp dưới trực tiếp và trực tiếp thực hiện việc triển khai dich vụ nhà hàng, bao gồm:

+ Tiếp đón Khách trong khu vực quản lý

+ Tư vấn Menu, nhận order và đảm bảo việc order được hoàn thành

+ Ra món, phục vụ món theo quy trình của nhà hàng đưa ra

+ Chăm sóc, đảm bảo Khách hàng liên tục được phục vụ tận tình trong quá trình Khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, theo quy trình Dịch Vụ của nhà hàng

+ Thực hiện kiểm đồ, xuất hóa đơn khi nhận được yêu cầu thanh toán của Khách

+ Giải đáp, xử lý yêu cầu phát sinh của Khách hàng (nếu có)

3. Quản lý công cụ dụng cụ làm việc của Khối Nhà Hàng:

- Thực hiện việc quản lý công cụ dụng cụ làm việc của Khối Nhà Hàng, theo quy định của nhà hàng

- Giám sát và trực tiếp sử dụng công cụ dụng cụ trong quá trình triển khai Dịch Vụ của nhà hàng, trong khu vực thuộc quyền quản lý.

- Kiểm tra công cụ dụng cụ thuộc khu vực phụ trách trước, và sau ca làm việc.

4. Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo:

- Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho Quản Lý Nhà Hàng, theo quy trình của nhà hàng và các công việc đột xuất khác (nếu có)

- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca của tầng phụ trách (giống với khâu chuẩn bị)

- Tổ chức bàn giao với Trưởng Nhóm Phục Vụ của ca sau, theo quy trình của nhà hàng.

- Thực hiện công việc theo phân công của Quản Lý Nhà Hàng

Quyền lợi được hưởng

  • - Ngày nghỉ: 4-5 ngày/tháng, nghỉ phép 1 ngày/tháng
  • - Được đóng BHXH
  • - Lương thưởng, nghỉ lễ theo quy định của nhà hàng
  • - Được đào tạo về định hướng công việc, nghiệp vụ, sản phẩm & dịch vụ của nhà hàng.
  • - Môi trường làm việc: Cởi mở, năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • - Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc trong Nhà hàng, Khách sạn.
  • - Bằng cấp: Đại học
  • - Ngôn ngữ: Sử dụng được ngôn ngữ ngoài Tiếng Việt là 1 lợi thế
  • - Nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.
  • - Khả năng giao tiếp tốt
  • - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV
  • Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
  • Ảnh ID 3x4
  • Hồ sơ xin việc
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 69 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Nhà hàng SIGN hướng tới phong cách hiện đại với thực đơn Á châu được làm cách điệu và sáng tạo. Tập trung chú trọng về mặt trình bày sản phẩm và chất lượng phục vụ. 1. Quy mô: - 3 tầng - 109-117 chỗ ngồi - 20-23 bàn 2. Sản phẩm - Set Menu - Alacarte Menu - Events 3. Đối tượng khách hàng: - Văn phòng - Kinh Doanh - Doanh nghiệp

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu