Nhân Viên Thu Mua
- Hạn nộp: 01/01/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 4 - TP HCM, Quận 7 - TP HCM
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Nhân viên
06/04/2022 10:08
Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt – chất lượng hàng hóa đảm bảo – thời gian giao hàng nhanh – có dịch vụ sau giao hàng ….
- Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua – Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để quản lý nhà hàng xem xét và phê duyệt.
- Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy đjnh
- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu.
- Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp và kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động giá, lập báo cáo chi tiết quy trình quản lý.
- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với thị trường.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong nhà hàng, phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa …. làm đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng chỉ tiêu so với yêu cầu.
- Thông báo cho Trưởng bộ phận Thu mua ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán
- Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.
- Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm đường nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cấp giao hàng.
- Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên.
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa bằng cách nhập tên nhà cung cấp và số, ngày nhận hàng cùng lượng hàng vào Sổ tiếp nhận.
- Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn và gói phúc lợi sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
- Ưu tiên có bằng B2.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Trung thực, năng động có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng thương lượng, đối thoại tốt.
- Có mối liên hệ với các nhà cung cấp bên ngoài.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - chăm học hỏi là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 48 Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- https://www.lotuscruises.com/
Based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Lotus Cruises is a leader in providing a new and authentic approach to luxury expedition cruising in Southeast Asia. The company was created with a view to showing off our favourite things about Vietnam and Cambodia, all to be experienced while cruising up or down the wild and stunning Mekong River.
Thông tin liên hệ
- Đinh Tuấn Anh - Nhân sự