Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21734 1

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - KAWARA MY AN ONSEN RESORT

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Vang - Huế
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
30/09/2023 08:47

Mô tả công việc

1 Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

• Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar.

• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

2 Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng • Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

3 Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng • Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4 Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên • Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

• Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

5 Các công việc khác • Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.

• Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.

• Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)

• Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.

• Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

• Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

• Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Cán bộ Công ty Mỹ An còn có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Khách sạn Saigon Morrin Huế, Khách sạn Hương Giang Huế, Khách sạn La Residence Huế; được đào tạo về ẩm thực tại các nhà hàng hàng đầu trong khách sạn JW Marriott Hà Nội như: Crystal Jade, Akira Back, French Grill… là những đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco. - Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở; có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu Nam, có ngoại hình,

• Nắm vững kiến thức về quản trị bàn – bar, chăm sóc khách hàng.

• Hiểu rõ đặc thù lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Khách sạn.

• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo yêu cầu công việc, ứng xử trong công việc, giải quyết vấn đề tốt.

• Nhiệt tình, cẩn thận, kiên nhẫn, tập trung lắng nghe.

• Phối hợp tốt với các tổ liên quan

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV về Email: Tin đã hết hạn 

Mọi thắc mắc liên hệ 0234.7309.888 (trong giờ hành chính)

Trân trọng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • https://kobionsenresorthue.com
  • Kobi Onsen Resort Hue is a world-class complex which designed for passionate travelers with luxury villas, onsen baths, spa, restaurants, recreation and other facilities. Especially, the hot spring bath service is operated according to the high standards Kobi Management, one of well-known traditional Japanese Onsen brand. Let’s release your body and experience an attractive voyage through 9 steps of Onsen in the My An mineral-rich hot spring water, which has magical composition in treatment of cardiovascular diseases, osteoarthritis and beauty skin care. We are looking for qualified with dynamic, professionalism and target oriented to fill up following position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu