Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25560 1

Front Office Supervisor

  • Hạn nộp: 27/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13:56 09/01/2021

Mô tả công việc

1. Organize, operate and monitor the operation of the reception department/ Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng

- At all times well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel, and willing to offer assistance at all times. / Giữ ngoại hình tốt, tươm tất, gọn gàng, chào khách với thái độ hiếu khách và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

- Be constantly available in the lobby area and at the Priority desk as well as Executive Lounge. / Luôn có mặt ở khu vực sảnh và Quầy dịch vụ ưu tiên và Sảnh đặc quyền.

- Arrange guest relation officer (GRO) to provide related services after receiving order from hotel receptionist or guests. / Sắp xếp nhân viên chăm sóc khách hàng, và bố trí công việc ngay sau khi nhận yêu cầu của lễ tân hay khách hàng.

- Supervise Door Greeter Team and maintain the entrance and main door area clean and tidy, free of obstacles and ensue that traffic through the driveway is controlled. / Giám sát Nhân viên đón khách tại sảnh và duy trì lối vào và khu vực cửa chính sạch sẽ và gọn gàng, không có chướng ngại vật và đảm bảo rằng giao thông qua đường lái xe được kiểm soát.

- Create, develope and maintain good relations with hotel guests. / Thiết lập, phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.

- Ensure that departing guests have a positive impression of the hotel services and take appropriate action on comments received. / Đảm bảo khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn và có hành động hợp lý khi nhận các ý kiến từ khách.

- Having a completed product knowledge of the hotel, general lay out, food and beverages outlet, conference, banquet and recreation and entertainment facilities. / Có kiến thức hoàn chỉnh về khách sạn, sơ đồ chung, các dịch vụ ăn uống, phòng hội thảo, tiệc tùng, dịch vụ giải trí của khách sạn

- Handle complaint effectively; log the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention. / Xử lý khiếu nại một cách hiệu quả; ghi nhật ký các hoạt động trong ngày để đảm bảo rằng người nhận bàn giao ca nắm thông tin với mọi thứ cần chú ý thêm.

- Maintain all Executive Lounge related equipment and a par stock of supplies. / Duy trì tất cả các thiết bị và kho vật tư tại Sảnh đặc quyền.

- Upsell hotel related services (Spa, F&B,…) / Bán thêm các dịch vụ liên quan khác (Spa, Ẩm thực,…)

- Communicate and report regularly to his direct superior concerning the daily operation. / Liên lạc và báo cáo cho cấp trên về tất cả các công việc liên quan đến công việc hàng ngày, đặc biệt là các thông tin đến và đi của khách hàng VIP.

- Work with Concierge team to monitor bellman and driver. / Làm việc với nhân viên Quầy thông tin để giám sát nhân viên hành lý, và lái xe.

- Check in, check-out guest and assist Guest Service team when needed. / Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, và hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục trả phòng khi cần.

2. Responsible for welcoming delegations and VIP guests / Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP

- Supervise Executive Lounge operation, make sure excellent services to be delivered by Guest Relation Team during check-in/check-out for VIP guests. / Giám sát sự vận hành của Sảnh đặc quyền, đảm bảo dịch vụ tốt nhất được cung cấp cho các khách VIP trong quá trình nhận/trả phòng.

- To check all rooms arranged for VIPs and regular guests within the day when required. Ensure VIP amenities are in placed if have. / Kiểm tra các phòng dành cho khách VIP và khách thường xuyên trong ngày theo yêu cầu. Đảm bảo các quà chào mừng được cung cấp theo tiêu chuẩn.

- Well understand and promote the Wyndham Rewards Program, provide recognition and benefits to all present members. / Hiểu rõ và quảng bá Chương trình Khách hàng trung thành - Wyndham Rewards và cung cấp sự ghi nhận cùng các lợi ích đầy đủ cho các thành viên.

- Ensure to have up to date information on local attractions, flights. Conduct regular knowledge checks on GRO. Ensure grooming standards are added / Bảo đảm cung cấp tất cả các thông tin cập nhật của các tụ điểm du lịch, chuyến bay…. Thường xuyên giám sát tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên.

3. Professional training and coaching for staff in the department / Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

- To attend training sessions and meetings as required. / Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Provide ongoing training and support to Guest Relation Team as well as Door Greeter Team. / Cung cấp liên tục các khoá đào tạo và hỗ trợ Nhân viên Quan hệ khách hàng cũng như Nhân viên đón khách tại sảnh.

- Arranging and managing weekly roster for Guest Relation as well as Door Greeter Team to assure a smooth operation supporting Front Office team. / Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tuần của Nhân viên quan hệ khách hàng và Nhân viên đón khách tại sảnh, đảm bảo sự vận hành trơn tru cùng với bộ phận Tiền sảnh nói chung.

- Assist in any other duties when required by the manager. / Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu bởi Quản Lý.

4. Other duties and responsibilities/ Các yêu cầu và nhiệm vụ khác:

- Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them (Risk Management). / Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, và cách hành động (Quản lý rủi ro).

- Follow established standard operating procedures. / Thực hiện theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn được thiết lập.

- Control the hygiene and cleanliness of work area, equipment and material. / Kiểm soát vệ sinh và sạch sẽ của khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu.

Quyền lợi được hưởng

According to the company's regulations.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên nữ

- Diploma or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration or related field. / Văn bằng hoặc chứng chỉ nghề trong quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh, tiếng Anh hoặc lĩnh vực liên quan

- 01-year experiences in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience. / 01 năm làm việc tại bộ phận Tiền Sảnh/Dịch vụ khách hàng hoặc ngành học liên quan bao gồm kinh nghiệm giám sát, hoặc sự kết hợp tương đương giữa ngành học và kinh nghiệm.

- Good communication skills. / Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System. / Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh.

- Problem solving and organizational abilities. / Kĩ năng tổ chức và giải quyết vấn đề

- Good Leadership skills. / Kỹ năng lãnh đạo tốt.

- Fluent in English. / Thông thạo Tiếng Anh.

- Second foreign language is preferred. / Ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Tiếng Anh
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Lô B2.4, KDC An Cư 3 mở rộng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế Radisson Danang. Được quản lý với tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Radisson với hơn 1400 khách sạn trên toàn thế giới.