Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26426 1

QUẢN LÝ BỘ PHẬN NHÀ HÀNG / F&B Manager

  • Hạn nộp: 15/01/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
06/01/2022 10:47

Mô tả công việc

  • Xây dựng nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc cho đội ngũ nhân viên nhà hàng.
  • Phân công, bố trí công việc cho nhân viên trong bộ phận hợp lý.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – truyền thông, quảng cáo cho nhà hàng.
  • Làm việc với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ.
  • Tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
  • Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng vượt ngoài tầm xử lý của nhân viên.
  • Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
  • Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết.
  • Tiềm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Kiểm tra, kiểm soát tình hình thu, chi của Bộ phận.
  • Xây dựng sơ đồ cơ cấu tổ chức nhân sự cho bộ phận nhà hàng, bếp đảm bảo hoạt động tốt.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng, bếp.
  • Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng.
  • Phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
  • Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
  • Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát công tác nhập hàng theo đúng quy trình.
  • Kiểm tra, kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước và theo nội quy của Công ty

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Quản trị Nhà hàng khách sạn.
  • Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao
  • Tiếng anh giao tiếp lưu loát.
  • Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua địa chỉ email : Tin đã hết hạn

- Gửi Hồ sơ qua địa chỉ : 28 Võ Nguyễn Giáp, TP Đà Nẵng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
  • LE SANDS OCEANFRONT DANANG HOTEL là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao+ sang trọng, kiến trúc hiện đại, sẽ góp phần tích cực vào niềm tự hào về cơ sở hạ tầng phục vụ khách du lịch của thành phố biển Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu