CSKH (Ưu tiên Nữ)
- Hạn nộp: 31/01/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
20
Thành Phố Mỹ Tho - Tiền Giang
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
30/12/2020 11:45
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy xác nhận nhân sự nếu có
- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan
- CMND
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 262 - 264 Hùng Vương nối dài, Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
HẢI SẢN TƯƠI SỐNG
Thông tin liên hệ
- Nhân sự