Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCMC] GIÁM ĐỐC BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ (PROPERTY MANAGER)

  • Hạn nộp: 31/08/2021
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Tân Phú - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
20/07/2021 08:58

Mô tả công việc

a. Lập kế hoạch hoạt động

- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty.

- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm.

- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành toà nhà và cơ sở vật chất của công ty theo đúng các tiêu chí đề ra.

- Lập các báo cáo công việc cũng như các báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…

b. Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch

- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty trong các mảng sau:

o Văn phòng Ban quản lý toà nhà

o Kỹ thuật

o Vệ sinh

o Giặt là

o Bếp ăn

o Hành chính

o An Ninh Bảo vệ

c. Quản lý nhân sự và đào tạo

- Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả

- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người.

- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà.

- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty.

- Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của Pháp luật hiện hành

- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng.

- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà

- Đề xuất các hoạt động thúc đẩy và phát triển sâu rộng văn hóa Tập đoàn, văn hoá công ty đến tất cả các CBNV thuộc Ban quản lý toà nhà dựa trên 6 giá trị cốt lõi của Tập đoàn.

d. Các công việc khác

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Lương tháng 13

- Thưởng đánh giá thực hiện công việc 2 lần / năm

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe hàng năm

- Các hoạt động teambuilding

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

 Bằng cấp:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc quản trị khách sạn, quản trị tòa nhà hoặc chuyên ngành kỹ thuật.

- Có chứng chỉ QLVH hoặc chứng chỉ chuyên môn.

 Kiến thức:

- Có kiến thức chuyên sâu công việc quản lý tòa nhà

- Có hiểu biết về hệ thống cơ điện trong tòa nhà và các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tòa nhà

- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc

 Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng

 Kỹ năng:

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với nhân viên Ban quản lý và các phòng ban công ty

o Giao tiếp tốt với khách hàng

- Kỹ năng quản trị rủi ro:

o Phát hiện và nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong các công việc tại dự án

o Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản

- Kỹ năng chịu áp lực:

o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận

o Chỉ đạo hoặc phối hợp với nhân viên tìm phương án đối ứng phù hợp

- Kỹ năng giám sát:

o Giám sát chất lượng dịch vụ chung của dự án bao gồm: bảo vệ, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây

o Giao việc và theo dõi kết quả thực hiện của các bộ phận Ban quản lý

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian:

o Xây dựng và thực hiện các công việc theo kế hoạch đã quy định

o Phân công công việc phù hợp với chuyên môn và trách nhiệm cho các bộ phận Ban quản lý

 Yêu cầu khác:

- Chiều cao và cân nặng:

o Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên

o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên

- Ngoại hình:

o Ưu nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV kèm hình ảnh qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu