Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17274 1

Giám sát nhà hàng (tại các tỉnh miền Bắc)

  • Hạn nộp: 30/07/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
31/05/2021 10:10

Mô tả công việc

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng

• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

(2) Đảm bảo chất lượng

• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.

• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn

• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.

• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.

• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt

• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

• Đảm bảo ATANKV trong ca

(4) Điều hành hoạt động

• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.

• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.

• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca

• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

Quyền lợi được hưởng

  • - Cơ hội làm việc tại chuỗi nhà hàng Top 1 Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
  • - Lương tháng 13. thưởng thâm niên, quà sinh nhật, teambuilding, Party định kỳ,...

Yêu cầu công việc

• Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.

• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Yêu cầu đặc thù khác

• Giới tính: Nam / Nữ

• Độ tuổi: trên 22 tuổi

• Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Nhà tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với hồ sơ phù hợp.

- Email: Tin đã hết hạn

- HOTLINE: 0981792544 (Ms Hương) - 0974670066 (Ms Lê)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • https://ggg.com.vn
  • Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...

Thông tin liên hệ

  • HR - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu