Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
17274 1

Giám sát nhà hàng (tại các tỉnh miền Bắc)

  • Hạn nộp: 17/03/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Cập nhật
11:00 17/02/2021

Mô tả công việc

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng

• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

(2) Đảm bảo chất lượng

• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.

• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn

• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.

• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.

• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt

• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

• Đảm bảo ATANKV trong ca

(4) Điều hành hoạt động

• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.

• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.

• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca

• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương từ 6-8 triệu (tùy năng lực) + KPI + Thưởng + Phụ cấp
  • BHXH, BHYT theo quy định.
  • Tháng lương 13, thưởng hiệu quả công việc
  • Khám sức khỏe, teambuiding, quà sinh nhật,..

Yêu cầu công việc

• Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.

• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Yêu cầu đặc thù khác

• Giới tính: Nam / Nữ

• Độ tuổi: trên 22 tuổi

• Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nhà tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với hồ sơ phù hợp.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tấng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Hà Nội
  • 02432223000
  • ggg.com.vn
  • Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Group (GGG) là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...