Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26754 1

Thư ký BP Ẩm thực ( Tiền Khai Trương Khách Sạn )

  • Hạn nộp: 30/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Cập nhật
20:41 29/03/2021

Mô tả công việc

  • Địa điểm làm việc: Apec Aqua Park Bắc Giang, Đường Nguyễn Văn Cừ, Tp. Bắc Giang
  • Thời gian nhận việc: Tháng 3/ 2021
Khách sạn Mandala là thương hiệu khách sạn hạng sang thuộc tập đoàn APEC Group. Tại Mandala, “Con người” là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Trở thành một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy hết khả năng và thế mạnh của mình mà không phân biệt công việc hay cấp bậc.
Chúng tôi đang tìm kiếm những những người đồng hành cho khách sạn tiền khai trương Mandala Bắc Giang nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, cùng nhau phát triển và mang đến dịch vụ từ trái tim cho khách hàng.
  • Thư ký BP Ẩm thực
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã được ban hành. Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho nhà hàng
Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên. Báo cáo tình hình nhân sự hằng ngày cho bộ phận Nhân sự.
Theo dõi và nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định của nhà hàng về: tác phong, giờ giấc làm việc, dịch vụ khách hàng, chất lượng thực phẩm và giải quyết tốt những khiếu nại từ khách hàng.
Sắp xếp, kiểm tra việc bày trí các công cụ, dụng cụ đảm bảo đúng tiêu chuẩn, thẩm mỹ, sạch sẽ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Chịu trách nhiệm quản lý số lượng và chất lượng tài sản thuộc nhà hàng. Theo dõi và báo cáo số lượng các công cụ dụng cụ, tài sản vào cuối tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, Kế toán về số lượng hư hỏng, mất mát.
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp. Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng. Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định..

Quyền lợi được hưởng

  • Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong một khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao quốc tế
  • Có cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành nhân sự nòng cốt của tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel khai trương vào Quý 1, 2 năm 2021 trên khắp cả nước
  • Được làm việc trong công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: QTKD, NHKS,...

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Có kiến thức và am hiểu các mô hình ẩm thực Âu dining hoặc Hoa

Có kỹ năng về quản lý.

Phương hướng, định hướng nghề nghiệp tốt.

Có khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập.

Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật, ngoại hình chuẩn.

Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng thuyết trình.

Kỹ năng xử lý xung đột.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • CV
  • Bằng cấp liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/MandalaHotelCareers

Hội sở chính của Apec Group: Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, HN

Địa điểm Mandala Hotel Bắc Giang: Aqua Park Bắc Giang, Đường Nguyễn Văn Cừ, Tp. Bắc Giang

Hotline: 02435730200 (exp – 699/908)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 117 Trần Duy Hưng, Tp. Hà Nội
  • 02435730200 (exp – 699/908)
  • Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.