Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26754 1

[BẮC GIANG] Giám sát kỹ thuật

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
16/06/2021 17:14

Mô tả công việc

  • Giám sát kỹ thuật
1.1. Giám sát công việc của bộ phận

- Giám sát toàn bộ công việc bảo việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E trong Resort.

- Nắm rõ cách thức vận hành, bảo trì tất cả các thiết bị của các bộ phận theo hướng dẫn, quy định của resort.

- Kiểm tra hiện trạng các thiết bị hàng ngày. Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà. Bảo đảm tất cả các công việc hoàn thành đúng lịch trình.

- Kiểm tra, quản lý, theo dõi các hạng mục thiết bị theo định kỳ.

- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng theo lịch và bảng phân công công việc từ cấp trên.

- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng tuân thủ theo các quy trình và các tiêu chuẩn đã được thiết lập.

- Giám sát toàn bộ các hoạt động bảo trì bảo dưỡng hàng ngày, các công việc sửa chữa và nâng cấp nếu có.

- Nhận thức được các vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra và chủ động sửa chữa nhanh chóng nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra hoặc gây gián đoạn các hoạt động của resort.

- Nắm rõ các nhiệm vụ, yêu cầu công việc của từng vị trí công việc trong bộ phận nhằm thay thế vị trí, hỗ trợ khi cần thiết.

1.2. Sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị

- Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

- Thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng/yêu cầu sửa chữa sớm nhất có thể.

- Tham gia vào mọi hoạt động của Resort như bảo dưỡng hệ thống cơ điện.

- Hỗ trợ các nhân viên sửa chữa và bảo trì, thiết lập hệ thống bảo trì dự phòng và quản lý tất cả hoạt động song song.

- Hỗ trợ hoặc trực tiếp sửa chữa các thiết bị kỹ thuật, dụng cụ và theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.

1.3. Giám sát, hỗ trợ đào tạo nhân sự

- Lên lịch và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên hàng ngày, đảm bảo đáp ứng mục tiêu từng đầu mục công việc.

- Hỗ trợ xác định nhu cầu nhân sự và tuyển dụng, nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân sự.

- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân sự bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong một khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao quốc tế
  • Có cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành nhân sự nòng cốt của tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel khai trương vào Quý 1, 2 năm 2021 trên khắp cả nước
  • Được làm việc trong công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kỹ thuật hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có khả năng sử dụng tiếng anh.

- Kỹ năng giám sát, xử lý vấn đề tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • CV
  • Bằng cấp liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/MandalaHotelCareers

Hội sở chính của Apec Group: Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, HN

Địa điểm Mandala Hotel Bắc Giang: Aqua Park Bắc Giang, Đường Nguyễn Văn Cừ, Tp. Bắc Giang

Hotline: 02435730200 (exp – 699/908)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 117 Trần Duy Hưng, Tp. Hà Nội
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu