Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25911 1

Assistant Housekeeping Manager/ Trợ lý Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 31/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
N/A
Cập nhật
24/03/2021 11:09

Mô tả công việc

TỔNG QUAN VỀ NHIỆM VỤ

• Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của Công ty

• Hỗ trợ Trưởng bộ phận Buồng phòng trong việc điều hành, kiểm tra, giám sát toàn bộ hoạt động của các khu vực thuộc phạm vi quản lý của bộ phận

TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ

• Cập nhật nhiệm vụ trong ca

- Nhận danh sách khách đến trong ngày từ Nhân viên Tiếp nhận Thông tin; ghi chú những phòng đến sớm cùng thời gian đến vào bảng phân công kiểm tra của Giám sát các tầng

- Cập nhập trên máy tính về tình trạng phòng bao gồm phòng trống đã kiểm, phòng trống chưa dọn, phòng khách chuẩn bị trả và đối chiểu với danh sách khách đến để bố trí nhân lực giải quyết phòng khách đến nhanh chóng

- Kiểm tra Bảng phân công công việc của nhân viên sau khi Giám sát đã phân công, đảm bảo số nhân viên phù hợp với số lượng phòng; giải quyết giờ tăng ca còn tồn cho nhân viên khi cần thiết

• Truyền đạt thông tin đến nhân viên

- Cập nhập thông tin có liên quan đến khách, phòng và những thứ liên quan đến hoạt động của bộ phận từ văn phòng và Trưởng bộ phận để truyền đạt thông tin và thực hiện tốt công việc

- Đúng 8h, họp bàn giao với nhân viên và nhắc nhân viên những việc cần khắc phục, những việc cần làm và cập nhập thông tin mới

• Kiểm tra & phối hợp với Giám sát để đảm bảo công việc vệ sinh được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn khách sạn/ resort 5 sao

- Nhận danh sách kiểm tra của các Giám sát đang nghỉ phép và thực hiện nhiệm vụ của 1 giám sát trong ngày; phối hợp kiểm tra vệ sinh các phòng khách, khu vực công cộng cũng như quy trình, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên

- Phối hợp với các Giám sát của các tầng để điều động nhân viên dọn phòng khách đến và đảm bảo khách không phải đợi phòng khi đến nhận phòng

- Giao lại danh sách kiểm tra của Giám sát cho Giám sát của ca chiều và tiến hành kiểm tra khu vực tầng khách bao gồm:

 Đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh phòng khách, đặc biệt chú ý phòng dành cho khách VIP và các phòng suites

 Kiểm tra tình trạng phòng để kịp thời bảo trì/ bảo dưỡng

 Kiểm tra quy trình làm việc, tác phong và thái độ làm việc của nhân viên để kịp thời chấn chỉnh

 Kiểm tra trang thiết bị trong phòng, dụng cụ vệ sinh; phối hợp tổ Giặt là về hàng vải và Nhân viên Chạy việc về amenities trong phòng khách để đảm bảo tuổi thọ cũng như luôn sẵn sàng phục vụ khách

 Kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng thuộc khu vực tầng của khách; phối hợp với Giám sát khu vực công cộng để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh khu vực công cộng

- 16h chiều về văn phòng cập nhập thông tin về số lượng khách đang ở của ngày hôm sau để điều chỉnh Lịch làm việc

- Kiểm tra và đào tạo nhân viên mới

- 17h chiều kiểm tra 1 lần nữa khu vực công cộng các tầng; đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực hành lang, phòng chứa và các kho

- Hàng ngày kiểm tra phòng VIP để đảm bảo tiêu chuẩn bài trí và vệ sinh tuyệt đối

- Định kì kiểm tra vệ sinh và tham gia giải quyết yêu cầu và than phiền của khách (nếu có)

• Chế độ báo cáo:

- Cuối ca kiểm tra và làm báo cáo tình trạng phòng cho Trưởng bộ phận gồm:

 Phòng đến

 Phòng đã trả

 Phòng khách chuẩn bị trả

 Phòng khách đang ở

 Phòng trống sạch

 Phòng trống chưa dọn

- Cuối tuần: làm bảng đánh giá hiệu suất làm việc của các Giám sát

- Kiểm tra công suất phòng của ngày hôm sau để chia Lịch làm việc cho nhân viên & Giám sát

- Hàng tuần lên lịch tổng vệ sinh, áp dụng và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện đúng lịch trình

- Cuối mỗi tháng làm báo cáo do Trưởng bộ phận giao

• Đào tạo để phát triển & nâng cao kỹ năng chuyên ngành cho nhân viên

Lên lịch đào tạo hàng tuần & thực hiện chương trình đào tạo đã đưa ra để phát triển và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại môi trường Quốc Tế đầu tiên tại Quảng Bình

- Mức lương cạnh tranh

- Cơ hội được đào tạo nâng cao

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

• Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành nghề

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý tại khách sạn/ resort 4 – 5 sao

Yêu cầu hồ sơ

CV Song ngữ - Tiếng Anh và Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bảo Ninh, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
  • Wyndham Quảng Bình Golf & Beach Resort là một viên ngọc mới của bờ biển miền Trung. Đây là một khu nghỉ mát cao cấp, mang đến cho khách và nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời và đặc trưng của Tập đoàn Wyndham Quốc Tế. Khu nghỉ có 153 Villa và phòng khách sạn, dự kiến khai trương đón khách vào tháng 4 năm 2021. Quảng Bình là một địa phương đầy tiềm năng cho ngành du lịch, với những địa danh như Sơn Đòng, Phong Nha Kẻ Bàng, bãi biển Bảo Ninh, Sông Nhật Lệ và rất nhiều những danh lam thắng cảnh khác, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng nữa trên bản đồ du lịch Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân Sự - Bộ Phận Tuyển Dụng

Mã QR giới thiệu