Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCM] Nhân viên phát triển thị thường

  • Hạn nộp: 31/12/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/12/2023 20:56

Mô tả công việc

1. Tiếp xúc với khách hàng, chủ đầu tư của tòa nhà

- Tiếp nhận thông tin sơ bộ về nhu cầu khách hàng, thông qua cấp trên, đối tác, phương tiện thông tin đại chúng và các nguồn khác

- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, trao đổi về nhu cầu của khách hàng và khả năng cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về phương án quản lý, bảo vệ phương án và điều chỉnh phương án quản lý – vận hành cũng như cung cấp dịch vụ

- Trao đổi với khách hàng và thu nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ cung cấp

2. Tiến hành khảo sát tại dự án với nhân sự các bộ phận khác

- Liên hệ với đối tác để thu xếp lịch và cuộc hẹn khảo sát dự án

- Thu thập thông tin dự án bằng các nguồn khác nhau

- Gửi thông tin cho đối tác về các tài liệu đối tác cần chuẩn bị để phục vụ công tác thiết lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà

- Tiến hành khảo sát sơ bộ dự án

- Liên hệ với nhân sự quản lý các bộ phận liên quan như bộ phận vận hành – bảo dưỡng, bộ phận quản lý nhà bếp, bộ phận dịch vụ bố trí nhân sự tiến hành khảo sát tại dự án

- Bố trí phương án di chuyển để thực hiện công việc khảo sát

- Trao đổi với đối tác trong quá trình khảo sát để xác định rõ ràng hơn nhu cầu

- Làm việc với đối tác thu thập thông tin, tài liệu cần thiết để phục vụ công tác thiết lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà

- Thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng tòa nhà từ các bộ phận liên quan, từ nhân sự tiến hành khảo sát trực tiếp

- Lưu trữ thông tin dự án

3. Xây dựng đề xuất quản lý – vận hành tòa nhà và các dịch vụ khác

- Căn cứ thông tin thu thập liên quan đến dự án và qua quá trình khảo sát, thiết lập bộ máy quản lý – vận hành tòa nhà hoặc nhân sự cung cấp các dịch vụ khác

- Lập đề xuất cung cấp dịch vụ

- Lập ngân sách cho dự án

- Xin ý kiến chỉ đạo, điều chỉnh phương án

- Gửi đề xuất cho phía đối tác, điều chỉnh phương án theo yêu cầu của phía đối tác

- Bảo vệ phương án quản lý – vận hành và cung cấp dịch vụ

4. Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu

- Thu thập thông tin mới thầu thông qua các nguồn khác nhau

- Tham gia mua hồ sơ mới thầu

- Thực hiện các công việc chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cung cấp dịch vụ

- Nộp thầu

5. Lập hợp đồng kinh tế và chỉnh sửa, trình ký

- Căn cứ đề xuất cũng như nhu cầu của khách hàng, thương thảo sơ bộ và thiết lập hợp đồng, phụ lục cung cấp dịch vụ

- Gửi xin ý kiến các trưởng bộ phận, các lãnh đạo có liên quan trong nội bộ công ty

- Gửi bản thảo cho đối tác xem xét và cùng thống nhất điều chỉnh

- Trình ký và chuyển đối tác ký

- Hoàn thiện ký kết hợp đồng, chuyển hợp đồng bản gốc cho phòng Hành chính – nhân sự, lưu trữ và chuyển bản sao cho các bộ phận liên quan

6. Nghiên cứu triển khai các dự án mới

- Nghiên cứu các dự án mới

- Phối hợp cùng đồng nghiệp trong công tác nghiên cứu

- Trình bày kết quả nghiên cứu và điều chỉnh

- Áp dụng nghiên cứu vào thực tiễn

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và xét tăng lương (2 lần/năm)

- Lộ trình thăng tiến trong công việc

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Chính phủ

- Môi trường làm việc năng động, tích cực

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Các hoạt động teambuilding

- Du lịch hoặc dã ngoại hàng năm

- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh …

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,….

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (là một lợi thế)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt

- Năng động, nhanh nhẹn, tích cực, quyết đoán

- Trách nhiệm, Trung thực

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh và thông tin mức lương mong muốn)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu