[Hanoi] Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 28/02/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho cư dân khi được yêu cầu
- Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo, kiểm tra, giám sát nhân viên lễ tân về chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đảm bảo nhân viên có thể hiểu, thực hiện, tuân thủ tốt các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của công ty
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía khách hàng theo thẩm quyền.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
- Thay mặt Giám đốc BQLVH giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc BQLVH nếu Giám đốc BQLVH đi vắng và ủy quyền.
- Tham gia xây dựng, đào tạo cho nhân viên các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Xây dựng quy trình liên quan đến công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và xét tăng lương (2 lần/năm)
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Chính phủ
- Môi trường làm việc năng động, tích cực
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Du lịch hoặc dã ngoại hàng năm
- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn
- Kỹ năng:
Ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
Kỹ năng giao tiếp:
o Giao tiếp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty
o Giao tiếp tốt với khách hàng
Kỹ năng giám sát
o Kiểm soát vị trí sảnh và quầy lễ tân, đảm bảo luôn ngăn nắp, sạch sẽ, đúng vị trí, hình thức đạt yêu cầu
Huấn luyện, đào tạo nhân viên
o Hướng dẫn đồng nghiệp mới thực hiện các quy định tại khu vực quầy lễ tân: quy trình tiếp nhận ý khách hàng, nội dung lễ tân cần lưu ý
o Hướng dẫn thực hiện các quy định liên quan đến chăm sóc đối tượng khách hàng là người nước ngoài (nếu có)
Kỹ năng đàm phán - thuyết phục
o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại
o Trả lời trực tiếp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng chịu áp lực
o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận
o Phối hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên tìm phương án đối ứng phù hợp
- Yêu cầu khác:
Chiều cao và cân nặng:
o Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên
Ngoại hình
o Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh và thông tin mức lương mong muốn) gửi tới Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
-
-
https://visaho.vn/
Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Mây - HRM
-