Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26845 1

Nhân viên Lễ tân (Nha Trang, Bình Thuận)

  • Hạn nộp: 30/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/11/2021 08:23

Mô tả công việc

1. Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,

2. Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),

3. Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,

4. Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,

5. Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),

6. Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,

7. Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,

8. Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,

9. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực, được thỏa thuận tăng lương nếu có đóng góp tốt cho công ty;

- Làm việc trong môi trường năng động, có khả năng thăng tiến nhanh;

- Hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/Chuyên môn:

Tốt nghiệp PTTH trở lên,

Có nghiệp vụ Khách sạn/ du lịch/ Lễ tân

* Kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.

* Phẩm chất/Thái độ làm việc: Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.

* Các kỹ năng cơ bản:

Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),

Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt. Biết phân tích số liệu cơ bản,

Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.

* Khác (ngoại ngữ, …) Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (tùy nhu cầu từng Dự án)

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Phan Thiết, Bình Thuận
  • CBRE Việt Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu