Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23511 1

Bar Supervisor

  • Hạn nộp: 31/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Check the cleanliness of bar and outlet stores to keep them in optimal condition/ Kiểm tra sự sạch sẽ của quầy bar và cửa hàng để giữ chúng trong tình trạng tối ưu.
  • Ensure that complete preparations before opening, such as doing beverage opening inventory, arranging backsides, arranging items inside all the bars and fridges, doing the mise en place/ Đảm bảo hoàn tất các chuẩn bị trước khi mở cửa, chẳng hạn như kiểm kê đồ uống, sắp xếp mặt sau, sắp xếp các món đồ bên trong tất cả các quầy bar và tủ lạnh, chuẩn bị nguyên liệu
  • Ensure that you completely close the bar, such as doing beverage closing inventory, arranging backsides, refilling all the items to prepare for the next day's operation, and ordering goods from the store on the system/Đảm bảo rằng bạn hoàn toàn đóng cửa quầy bar, chẳng hạn như thực hiện kiểm kê đồ uống, sắp xếp hàng hóa, tiếp đầy tất cả các mặt hàng để chuẩn bị cho hoạt động của ngày hôm sau, và đặt hàng từ cửa hàng trên hệ thống.
  • Be responsible for controlling and reordering food & beverages from the general store and ensure that the orders are correct & arrive. Ensure that the mise en place is at par stock level/ Chịu trách nhiệm kiểm soát và đặt hàng thực phẩm & đồ uống từ cửa hàng tổng hợp và đảm bảo rằng các đơn hàng là chính xác & đến nơi. Đảm bảo rằng việc chuẩn bị nguyên liệu đạt mức tồn kho tối ưu.
  • Check menus and reservations, check clothing, and share customer information before opening/ Kiểm tra thực đơn và đặt chỗ, kiểm tra trang phục, và chia sẻ thông tin khách hàng trước khi mở cửa.
  • Conduct customer service according to SOP, such as customer reception, order, beverage making, calculation, and farewell./Tiến hành dịch vụ khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn, như tiếp đón khách, nhận đơn, pha chế đồ uống, tính toán, và chào tạm biệt.
  • Follow up on all the regulations of the store and inspect/maintain/supplement supplies./Theo dõi tất cả các quy định của cửa hàng và kiểm tra/bảo trì/bổ sung hàng hóa.
  • Responsible for efficient manpower operation by staffing waiters/waitresses and staff manpower/ Chịu trách nhiệm cho việc vận hành nhân lực hiệu quả bằng cách tuyển dụng nhân viên phục vụ và nhân viên.
  • Implement OJT and on-site training of employees to maintain service quality./Thực hiện đào tạo tại chỗ và đào tạo OJT cho nhân viên để duy trì chất lượng dịch vụ.
  • Minimize customer complaints by responding promptly to customer complaints and requests./ Giảm thiểu khiếu nại của khách hàng bằng cách phản hồi kịp thời các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
  • If necessary, support the main tasks in the station (cashiering, serving, cleaning, etc.)./ Nếu cần thiết, hỗ trợ các nhiệm vụ chính tại trạm (thu ngân, phục vụ, dọn dẹp, v.v.).

Quyền lợi được hưởng

* Attractive salary and Service Charge paid 100% during probatin/ Mức lương và phí phục vụ thu hút được chi trả 100% trong thử việc

* Sales incentives and upselling incentive are applied for some positions/ Hoa hồng bán hàng được áp dụng cho một số vị trí

* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- 2 days off/ week, 12-14 annual leaves for first year and increase 1 day every 3 years/ 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm cho năm đầu tiên và mỗi 3 năm được tăng 1 ngày

- Fairly and clearly overtime compensation scheme/ Chính sách chi trả tăng ca rõ ràng và công bằng

- Pay Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance on full salary/ Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN trên mức lương thực tế

- Extra 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ Mua thêm BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho bản thân nhân viên và người thân

- Many staff trainings and activities organized during the year such as Team Outing, Ring the Golden Bell, Sport Week...etc/ Nhiều hoạt động nhân viên và chương trình đào tạo được tổ chức như Nghỉ mát hàng năm, Rung chuông vàng, Tuần Thể thao...vv

- Uniform, staff meals, fixed - shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón cho một số ca.

Yêu cầu công việc

  • High school diploma or equivalent
  • At least 2 years of service experience in restaurants or hospitality (Food & Beverage) and 2 years at supervise role
  • Food & Beverage Service Experience Required

Yêu cầu hồ sơ

CV in English.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quang Nam Province, Vietnam
  • The Shilla Hotels & Resorts, the Hospitality brand of South Korean conglomerate Samsung maintains elegance and a tradition of winning guests’ hearts with the aim of becoming a “Premium Lifestyle Leading Company”. Under its new brand Shilla Monogram, Shilla Monogram Quangnam Danang will be a lifestyle beachfront resort comprising 308 guestrooms, several restaurants, and bars, recreation, wellness, and meeting facilities. Centering on the openness of the resort’s indoor and outdoor spaces there is a sense of design continuity between each open space and an atmosphere that harmonizes with the surrounding nature. Located at one of the world’s beautiful beaches, one side faces the ocean, Shilla Monogram Resort allows guests to enjoy their stay overlooking a stunning view that creates a relaxing, contemplative atmosphere. The hotel’s 309 guestrooms take into account the needs and perspectives of resort guests and are devised to be a tailored space. By bringing your qualification and passion to work at our properties, you will help us achieve our vision: offering customers the lifestyle of their dream based on trust.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo