Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25881 1

Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Kon Plông - Kon Tum
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/05/2022 16:47

Mô tả công việc

1. Công việc đặt phòng

- Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách

2. Đón tiếp khách hàng

- Sắp xếp phòng trên hệ thống & Chuẩn bị hồ sơ cho khách nhận phòng

- Làm thủ tục nhận phòng, chụp ảnh, cập nhật hồ sơ, thanh toán đặt cọc, đăng kí lưu trú cho khách

- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời

- Kiểm tra và chuẩn bị tiện nghi

- Đón tiếp khách đến nhận phòng

3. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú

- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách

- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú như đổi phòng, làm mới chìa khóa, khách viếng thăm, v..v…

- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được

- Hướng dẫn khách tham quan

- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình trước, trong và sau quá trình lưu trú thông qua điện thoại như thêm vật phẩm, tiện nghi, nhận yêu cầu phục vụ ăn tại phòng, cung cấp thông tin, v..v..

- Đặt phòng họp cho khách

- Phục vụ các dịch vụ có tính phí

4. Tiễn khách

- Tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn

- Chuẩn bị hồ sơ khách trả phòng

- Thực hiện cuộc gọi nhắc trả phòng

- In hóa đơn VAT điện tử

- Thực hiện các thủ tục trả phòng, kéo dài chặng ở hoặc rút ngắn chặng ở cho khách

5. Công tác thu ngân

- Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày

- Thực hiện đổi tiền cho khách và quy đổi lại với thủ quỹ

- Bàn giao tài sản và tiền giữa các ca

- Thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết

- Thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo

- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời

6. Báo cáo & Quản lý hệ thống

- Cho khách mượn các vật dụng có giá trị

- Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng

- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp.

- Được đào tạo phát triển.

- Mức lương cạnh tranh tùy vào năng lực.

- Các gói phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên: Hỗ trợ ăn, đi lại.

- Các chế độ khác theo Luật Lao động.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Ngành du lịch hoặc các ngành liên quan
  • Ngoại hình ưa nhìn, Tiếng anh cơ bản là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu