Nhân viên An ninh
- Hạn nộp: 30/01/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Huyện Kon Plông - Kon Tum
Làm theo ca
An ninh
Nhân viên
04/02/2022 13:03
Mô tả công việc
- Đảm bảo an ninh, an toàn đối với: tài sản, khách hàng, đối tác khi đến làm việc, CBNV đang làm việc, hình ảnh, mỹ quan của Cơ sở/Công ty
- Trông giữ phương tiện của của công ty, các phương tiện của khách hàng, đối tác, CBNV.
- Phân luồng và điều tiết giao thông tại các khu vực bên trong cơ sở hoặc các vị trí bất cập về ách tắc giao thông
- Kiểm tra giám sát và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của cán bộ nhân viên, khách hàng, nhà thầu thi công hay các đối tượng khác làm việc, cư trú trên địa bàn quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 5.500.000-6.000.000 VNĐ
Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp.
- Được đào tạo phát triển.
- Mức lương cạnh tranh tùy vào năng lực.
- Các gói phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên: Hỗ trợ ăn, đi lại.
- Các chế độ khác theo Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS trở lên
- Ưu tiên đối tượng đã đi lính, phục vụ trong quân đội
Yêu cầu hồ sơ
email Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,
Thông tin liên hệ
- Ms. Thủy - HR