Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Nhân viên admin/ trợ lý kinh doanh tại văn phòng hà nội

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/03/2021 16:56

Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.

- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.

- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hợp đồng.

- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.

- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Phối hợp với nhân viên của các khách sạn trong hệ thống để đảm bảo công việc trôi chảy.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty 

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao đẵng trở lên.

- Nam, nữ tuổi từ 18 trở lên.

- Có kiến thức về kinh doanh, marketing, truyền thông và cũng có những kiến thức nhất định về lĩnh vực kinh doanh của công ty.

- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ cần thiết trong giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…

- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, xử lý công việc dưới áp lực cao.

- Có thói quen tỉ mỉ, cẩn thận và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả.

- Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình.

- Khả năng giao tiếp tốt

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong cùng ngành.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

LIÊN HỆ

MS Hương: 0982.894 718

Lưu ý: Chỉ gọi điện liên hệ vào giờ hành chính

Nộp hồ sơ qua Email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ : Số 2, ngõ 31 đường cầu diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu