Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26876 1

Trưởng ca

  • Hạn nộp: 30/03/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/04/2022 21:54

Mô tả công việc

Giám sát công việc các khu vực trực thuộc F&B:

- Hiểu rõ quy trình, quy định và bảng mô tả công việc của nhân viên

- Hiểu rõ công việc chuyên môn của từng vị trí nhân viên.

- Giám sát và nhắc nhở nhân viên để các khu vực hoạt động theo đúng quy trình

- Hỗ trợ và thực hiện các công việc của nhân viên phục vụ trong ca.

- Thực hiện và triển khai những hoạt động bán sản phẩm, dịch vụ trực tiếp và thông qua các kênh hiện hành tại Golfzon, tối ưu hóa công suất phòng để đạt được doanh thu cao nhất. Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt. Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của Công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho cấp trên. Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của công ty. Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Chịu tránh nhiệm tổ chức và điều hành công việc của bộ phận, chỉ đạo và đôn đốc công viêc trong khu vực mình phụ trách. Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho bộ phận.

Kiểm tra chất lượng và dịch vụ cung cấp:

- Hiểu rõ các ưu và khuyết điểm của các dịch vụ và sản phẩm của bộ phận

- Nghiên cứu những sản phẩm khác của Golfzon, của các bộ phận khác để tìm hiểu và phục vụ cho khách hàng tốt hơn.

- Thực hiệc công việc kiểm tra chất lượng dịch vụ hàng ngày

- Luôn quan sát và để ý những sự việc có nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Golfzon.

- Báo cáo kịp thời những trường hợp có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm

Đảm bảo khách luôn hài lòng:

- Nắm rõ thông tin khách hàng đang sử dụng dịch vụ và khách hàng thường xuyên.

- Thực hiện các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

- Phối hợp với các bộ phận khác để tối đa hóa nhu cầu cá nhân của khách.

- Luôn kiểm tra việc hài lòng của khách khi khách sử dụng dịch vụ

- Tìm hiểu những nhu cầu của khách để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ vượt trội cho khách

- Luôn quan sát và kiểm tra thường xuyên khu vực chịu trách nhiệm quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

Thưởng tháng thứ 13; Thưởng dịp lễ tết; Bảo hiểm sức khỏe; Du lịch nghỉ mát hàng năm; Teambuilding

Yêu cầu công việc

1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, KS hoặc Golf

- Am hiểu về lĩnh vực nhà hàng / Golf

- Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- CV ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 235 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • https://www.dhacorp.vn
  • Tiên phong đầu tư tích hợp các lĩnh vực cốt lõi Y tế – Văn hóa – Thể thao & Bất động sản với phương châm “Sáng tạo trong tư duy – Táo bạo trong hành động”, mang lại những giải pháp đột phá cho các dự án thiết thực, đón đầu xu hướng, giàu tính nhân văn và phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu