Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24936 1

Stewarding Supervisor - Giám sát tạp vụ bếp

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phù Cát - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
11/05/2021 14:36

Mô tả công việc

• To ensure that the Place of Work and surrounding area is kept clean and organized at all times. 

Đảm bảo rằng Nơi làm việc và khu vực xung quanh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

• To supervise general cleaning duties as assigned by the Assistant Manager – the outlet / Stewarding according to the standards established in the Department Operations Manual.

Giám sát các nhiệm vụ vệ sinh chung theo sự phân công của Phó Quản Lý / Quản lý Nhà Hàng theo các tiêu chuẩn được thiết lập trong Hướng dẫn Vận hành của Bộ phận.

• To supervise the cleaning and washing of dishes according to the established performance standards.

Giám sát việc vệ sinh và rửa chén bát theo tiêu chuẩn thực hiện.

• To supervise cleaning and washing of pots, pans and other kitchen utensils according to performance standards.

Giám sát việc vệ sinh và rửa nồi, chảo và các dụng cụ nhà bếp khác theo tiêu chuẩn.

• To handle operating equipment and kitchen equipment with care in order to reduce minimum breakages.

Xử lý thiết bị vận hành và dụng cụ nhà bếp một cách cẩn thận để giảm thiểu sự bể vỡ.

• To supervise scheduled garbage runs.

Giám sát việc xử lý rác theo lịch trình.

• To have a through understanding and knowledge of all cleaning procedures, use of dishwashing machines and the type of chemicals to be used.

Có sự hiểu biết và kiến thức về tất cả các quy trình làm sạch, sử dụng máy rửa chén và các loại hóa chất được sử dụng.

• To ensure that the work area is kept clean and organized at all times.

Bảo đảm rằng khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng.

• To ensure that operating supplies are used carefully in order to reduce spoilage and wastage.

Đảm bảo rằng dụng cụ vận hành được sử dụng cẩn thận để giảm thiểu sự hư hỏng và lãng phí.

• To handle guest and employee inquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to supervisors if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.

Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả và báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề của khách cho giám sát viên nếu không có giải pháp tức thời nào có thể được tìm thấy và đảm bảo theo dõi với khách.

Quyền lợi được hưởng

+ Meals during shift

+ Working time: not over 45h/week 

+ Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance as Property Policy

+ Talent development program for employee

Yêu cầu công việc

- Good healthy, neat appearance, good communication skills. 

- Experience is preferred.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bằng tiếng việt.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Một phần Điểm số 1, Khu du lịch biển Nhơn Lý , Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
  • https://quynhon.maiaresorts.com/vi/trang-chu/
  • Nằm trên bờ biển Nhơn Lý, Maia Resort Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng. Cùng trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú kết hợp với phong cách nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ngon tuyệt vời được chọn lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố biển Quy Nhơn. Bên cạnh những lựa chọn ẩm thực tinh tế, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối tại các biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế đầy phong cách với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu