Sales Admin - HCM Office
- Hạn nộp: 31/07/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Hành chính, nhân sự
Trợ lý, thư ký
22/06/2021 16:14
Mô tả công việc
Trả lời các cuộc gọi đến của khách hàng.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch khách sạn cung cấp.
2. Hỗ trợ phòng kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty và Khách sạn để phối hợp làm việc khi cần thiết.
Theo dõi, lưu trữ văn thư, hợp đồng gửi.
Gửi báo giá tới các công ty du lịch, điều phối công việc với các Bộ phận khác theo yêu cầu của Quản lý Kinh doanh (QLKD) trong thời gian QLKD đi gặp gỡ khách hàng (sales call) và chuyển thông tin tới QLKD phụ trách để tiếp tục theo dõi.
Hỗ trợ nhóm QLKD Khách đoàn trong việc soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng đoàn, theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng.
Nhận thông tin và tổng hợp để xây dựng tờ trình cho các chính sách giá và các hoạt động kinh
doanh khác
Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
3. Lưu trữ thông tin
Hỗ trợ việc in ấn các ấn phẩm dùng trong Bộ phận Kinh doanh khi có yêu cầu trực tiếp từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Bộ phận Marketing Tập đoàn/ Công ty.
Cập nhật đúng, đủ thông tin khách hàng mỗi ngày
4. Công việc hành chính
Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi tiêu bộ phận theo ngân sách
Thực hiện đề nghị thanh toán các chi phí hoạt động văn phòng.
Làm đề nghị thanh toán (ĐNTT) chi phí tiếp khách, chi phí phát sinh hàng tháng.
Theo dõi, tổng hợp chấm công gửi tới bộ phận nhân sự
Làm việc với các ban phòng liên quan đến việc hành chính;
Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp như nước uống, Văn phòng phẩm (VPP), máy photo;
Sắp xếp phòng ở, vé máy bay, ăn uống…cho các chuyến công tác
5. Công việc khác
Thực hiện theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, tết (Quốc khánh, Quốc tế lao động, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch...) . Quà sinh nhật, quà Tết. Chế độ ốm đau, hiểu hỷ nhanh chóng, đầy đủ
- Tháng lương thứ 13 hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được đào tạo miễn phí tại các Quẩn thể của Tập đoàn trên Toàn Quốc bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm
- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại các Khách sạn, Nhà hàng của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp tốt /khá
Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Có hiểu biết về tổng hợp dữ liệu
Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV đến Email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
- https://flchotelsresorts.com/
FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.
Thông tin liên hệ
- Ms. Xuan - Human Resources Business Partner