Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26708 1

Quản lý nhà hàng

  • Hạn nộp: 24/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
15/03/2022 12:12

Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.

• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.

• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.

• Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.

• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.

• Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.

• Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khách sạn.

• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự…

• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…

• Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.

• Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.

• Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng.

• Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

• Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.

• Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.

• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.

• Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.

• Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay cho thôi việc đối với các truờng hợp vi phạm nghiêm trọng, tiếp nhận nhân sự mới và phân công người hỗ trợ hướng dẫn cho nhân sự mới.

• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa nhằm tham mưu cho Trưởng bộ phận ẩm thực trong việc đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận.

- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: 1 ngày nghỉ tuần và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.

- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.

- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.

- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

- Khả năng chịu được áp lực cao.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

-Trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 46 - 46Bis Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3822 9727

- Hồ sơ vui lòng ghi rõ quá trình làm việc, các vị trí đã đảm nhận.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 46-46 Bis Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://www.cochinsaigonhotels.com/
  • Một nơi nghỉ ngơi yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp... Một tổ ấm thân thuộc mà các du khách lưu luyến khi chia tay... Khi họ rời đi, họ đều mong muốn trở lại... Tại Cochin, khách hàng là trung tâm của mọi thứ và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các dịch vụ xứng đáng với sự kỳ vọng của du khách để chuyến đi của họ là những kỷ niệm đẹp và đángnhớ. Luôn nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố với thiết kế khách sạn tiện nghi, nổi bật và đi kèm là dịch vụ chu đáo, Cochin Hotels chính là sự lựa chọn an tâm của du khách trong việc tìm kiếm một khách sạn đại diện cho lòng hiếu khách truyền thống, tính cách chân thật và hào sảng của người miền Nam Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu