Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26708 1

Bếp trưởng

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
23/10/2023 13:14

Mô tả công việc

Nghiệp vụ Bếp:

• Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).

• Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.

• Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.

• Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách.

• Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.

• Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.

• Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.

• Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu.

• Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp.

• Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.

• Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.

• Sắp xếp tổ chức nhân sự Bếp.

Công việc hành chính:

• Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp.

• Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên.

• Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề.

• Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp.

• Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.

• Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.

• Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen.

Công việc tài chính:

• Quản lý, điều phối, kiểm tra công việc của các nhân viên thuộc quyền một cách hiệu quả, hài hoà và tiết kiệm.

• Xây dựng thực đơn, xây dựng công thức, quy trình chế biến thức ăn. Xác định giá thành món ăn, phối hợp với Ban lãnh đạo cơ sở đưa ra giá bán vừa đảm bảo được tính cạnh tranh, vừa đảm bảo định mức lời của khách sạn.

• Phối hợp với TBP Nhà hàng để trình bày thực đơn đẹp, bắt mắt, thích hợp với tiêu chí văn hoá của phần lớn đối tượng khách của Nhà hàng.

• Trách nhiệm giám sát và quản lý sản phầm đầu vào về mặt số lượng, chất lượng, phối hợp với Kế toán kiểm soát giá thành.

• Nắm rõ giá cả hàng hóá, biết được nhiều nguồn cung cấp, quan tâm đến các biến động về giá. Nếu cần, phải có biện pháp hạ chi phí.

• Thường xuyên kiểm tra các kho đông, lạnh để có biện pháp thúc đẩy sự tiêu thụ các thực phẩm, thức ăn bán chậm sao cho có lợi nhất.

• Luôn quan tâm kiểm soát để giảm đến mức thấp nhất các phế phẩm, thường xuyên kiểm tra để chống thất thoát, lãng phí, có chính sách sử dụng các mặt hàng bán chậm, hàng mẫu nhận được từ các nhà cung cấp một cách có lợi nhất cho doanh thu của Bếp.

• Có chính sách sử dụng Nhân viên một cách hợp lý nhất để vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa đẩy mạnh hiệu suất lao động. Chỉ cho phép thuê nhân viên tăng cường một cách hợp lý, trong tinh thần tiết kiệm để giảm thiểu tối đa quỹ chi trả cho nhân lực.

• Nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Khách sạn: mọi quà tặng, hàng mẫu từ các nhà cung cấp là tài sản của khách sạn, cần được sử dụng có lợi cho doanh thu của Bếp.

• Luôn phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với Bộ phận Kế toán để xây dựng ngân sách năm cho Bếp. Quản lý việc chi tiêu trong tinh thần tiết kiệm nhất. Phối hợp với kế toán để có chính sách điều chỉnh giá một cách hợp lý.

Về mặt Marketing:

• Thực hiện cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng và Phòng Marketing để nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và đề xuất Trưởng Bộ Phận Ẩm thực thực hiện những đợt quảng bá.

• Phối hợp cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng trình bày một số thực đơn bằng hình ảnh sinh động, đẹp, gợi hình.

• Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong khách sạn.

• Thường xuyên tiếp xúc với thực khách trong các buổi ăn để hỏi ý kiến, chúc khách ăn ngon, tỏ ra quan tâm đến khách hầu đánh bóng cho hình ảnh của khách sạn.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận.

- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: 1 ngày nghỉ tuần và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.

- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.

- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.

- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

- Khả năng chịu được áp lực cao.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

-Trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 46 - 46Bis Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3822 9727

- Hồ sơ vui lòng ghi rõ quá trình làm việc, các vị trí đã đảm nhận.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 46-46 Bis Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://www.cochinsaigonhotels.com/
  • Một nơi nghỉ ngơi yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp... Một tổ ấm thân thuộc mà các du khách lưu luyến khi chia tay... Khi họ rời đi, họ đều mong muốn trở lại... Tại Cochin, khách hàng là trung tâm của mọi thứ và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các dịch vụ xứng đáng với sự kỳ vọng của du khách để chuyến đi của họ là những kỷ niệm đẹp và đángnhớ. Luôn nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố với thiết kế khách sạn tiện nghi, nổi bật và đi kèm là dịch vụ chu đáo, Cochin Hotels chính là sự lựa chọn an tâm của du khách trong việc tìm kiếm một khách sạn đại diện cho lòng hiếu khách truyền thống, tính cách chân thật và hào sảng của người miền Nam Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu