Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26220 1

GIÁM SÁT VẬN HÀNH - Supervisor Restaurant

  • Hạn nộp: 30/05/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Ca gãy
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
23/04/2021 15:43

Mô tả công việc

Phối hợp với đồng nghiệp và các bộ phận khác một cách nhịp nhàng, hiệu quả để đem lại dịch vụ chỉn chu, hoàn hảo nhất

Hỗ trợ trong các công việc phát sinh

Báo cáo với cấp trên về các sự cố, phản hồi của khách hàng hay các thông tin liên quan mỗi ngày

Đào tạo và sắp xếp ca làm để đảm bảo lượng nhân sự phục vụ đầy đủ. Giám sát tình hình vận hành và đề xuất các phương án phát triển hoặc khắc phục

Đảm bảo các nhân viên đều được đào tạo bài bản, cẩn thận và cấp chứng chỉ cần thiết, đầy đủ kĩ năng và công cụ để làm việc một cách hiệu quả

Trách nhiệm

Kiểm tra không gian nhà hàng hàng ngày để đảm bảo độ sạch sẽ và chất lượng sản phẩm

Dẫn dắt các buổi họp trước khi vào ca để phổ biến công việc và món ăn đặc biệt mỗi ngày

Giám sát công việc lau dọn và bảo trì các thiết bị và công cụ dụng cụ

Quản lý kho và giám sát các quy trình bảo toàn an ninh

Tái chế rác khi nào có thể

Hỗ trợ quy trình đóng và mở nhà hàng:

Ngoại hình chỉn chu, gọn gàng theo quy chuẩn của công ty

Nội thất và thiết bị được lau dọn sạch sẽ

Đồ thủy tinh được đánh bóng

Các bàn đặt sự kiện được chuẩn bị sẵn sàng

Hệ thống nhạc được bật

Hệ thống đèn được bật

Toàn bộ không gian sạch sẽ, thoải mái và sẵn sàng tiếp đón khách hàng

Theo dõi quy trình vận hành kho rượu:

Sử dụng hệ thống tủ lạnh một cách chính xác

Quản lý và vận hành các thiết bị liên quan tới phục vụ đồ uống

Theo dõi số lượng tồn kho

Tài chính

Theo dõi quy trình thanh toán trên các hình thức thanh toán khác nhau

Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình cất giữ tiền mặt

Upsell các dịch vụ và không gian nhà hàng

Chủ động tìm hiểu các phương thức quản lý và tiết kiệm chi phí.

Chào đón khách một cách thân thiện, ấm áp và kết nối với khách để upsell dịch vụ và tăng doanh thu

Chấp hành các quy trình nộp/trả tiền thuộc chi phí vận hành

Hỗ trợ trong việc giám sát tình hình vận hành bằng cách phân tích phản hồi khách hàng và dữ liệu tài chính. Tư vấn phương án phát triển hoặc khắc phục nếu cần

Hỗ trợ trong việc quản lý và chấp hành các quy trình để (1) đảm bảo về an ninh và điều kiện bảo quản kho và thiết bị, (2) đảm bảo việc cất giữ tiền mặt và quản lý các giao dịch tài chính, (3) quản lý tài sản công ty như nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, đồng phục, v.v…, và (4) quản lý tỉ lệ hủy và chi phí vận hành

Chăm sóc khách hàng

Tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện cho khách hàng

Phản hồi các yêu cầu và khiểu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ xử lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Chào đón khách hàng, phục vụ nước và đồ uống, nhận đặt bàn và quản lý hệ thống đặt bàn khi cần

Đảm bảo việc chấp hành các quy định, quy trình và tiêu chuẩn công ty cũng như các SOP của nhà hàng

Khuyến khích khách hàng chia sẻ về trải nghiệm để lấy dữ liệu cải thiện dịch vụ

Theo dõi quy trình phục vụ khách hàng bằng cách đảm bảo:

Khách được tư vấn chính xác cho các loại đồ uống có cồn

Khách được tư vấn về nồng độ và các tác động của rượu

Chấp hành các quy chuẩn luật pháp về kinh doanh đồ uống có

Mức say của khách được đánh giá và xử lý một cách phù hợp

Khách được phổ biến về quy định hút thuốc tại nhà hàng

Theo dõi các yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng

Kiểm tra mức độ hài lòng và nói chuyện với ít nhất 80% khách tại nhà hàng

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

Phương tiện đi lại làm việc: Cá nhân tự túc.

Mức lương: 12,000,000 

Hình thức trả lương: Trả vào tài khoản cá nhân hoặc tiền mặt

Phụ cấp ăn ca: 30,000 đồng/ca

Phụ cấp gửi xe: 150,000 đồng/tháng

Service charge, tips

Được trả lương vào các ngày 01 – 05 hàng tháng.

Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...): Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.

Đối với nhân viên full-time còn có quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.

Yêu cầu công việc

Bằng tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trong ngành Quản lý khách sạn & nhà hàng hoặc các ngành tương tự HOẶC kết hợp giữa học vấn và ít nhất 2 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành ẩm thực. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Giám sát/Quản lý.

Có sức khỏe tốt. Bạn sẽ di chuyển nhiều, đứng phục vụ khách, và có thể sẽ cần phải bê, vác, hay di chuyển các đồ vật lớn lên tới 23kg.

Có khả năng đọc, viết, và toán cơ bản tốt.

Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.

Có kinh nghiệm. Bạn cần phải biết các pha chế một lượng đồ uống đa dạng, lý tưởng nhất là bạn đã được đào tạo kĩ năng pha chế chuyên nghiệp.

Nghiêm túc chấp hành các luật lệ, quy định, quy trình, và tiêu chuẩn về phục vụ đồ ăn và đồ uống, đặc biệt là đồ uống có cồn.

Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, thân thiện và chỉn chu.

Khác:

Xử lý tình huống, suy luận, truyền cảm hứng, tổ chức và đào tạo

Khả năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà hàng hoặc gửi qua email Tin đã hết hạn, nội dung "ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤ BẾ NHÀ HÀNG NHẬT"
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 60B Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • MASU - TÌM KIẾM NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH Với mong muốn cháy bỏng hoàn thiện đội ngũ nhân sự tận tâm và đầy năng lượng, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành để cùng sát cánh bên nhau trong hành trình mang đến những trải nghiệm trọn vẹn từ trái tim tới cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu