GIÁM SÁT VẬN HÀNH - Supervisor Restaurant
- Hạn nộp: 30/05/2021
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Ca gãy
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
23/04/2021 15:43
Mô tả công việc
Phối hợp với đồng nghiệp và các bộ phận khác một cách nhịp nhàng, hiệu quả để đem lại dịch vụ chỉn chu, hoàn hảo nhất
Hỗ trợ trong các công việc phát sinh
Báo cáo với cấp trên về các sự cố, phản hồi của khách hàng hay các thông tin liên quan mỗi ngày
Đào tạo và sắp xếp ca làm để đảm bảo lượng nhân sự phục vụ đầy đủ. Giám sát tình hình vận hành và đề xuất các phương án phát triển hoặc khắc phục
Đảm bảo các nhân viên đều được đào tạo bài bản, cẩn thận và cấp chứng chỉ cần thiết, đầy đủ kĩ năng và công cụ để làm việc một cách hiệu quả
Trách nhiệm
Kiểm tra không gian nhà hàng hàng ngày để đảm bảo độ sạch sẽ và chất lượng sản phẩm
Dẫn dắt các buổi họp trước khi vào ca để phổ biến công việc và món ăn đặc biệt mỗi ngày
Giám sát công việc lau dọn và bảo trì các thiết bị và công cụ dụng cụ
Quản lý kho và giám sát các quy trình bảo toàn an ninh
Tái chế rác khi nào có thể
Hỗ trợ quy trình đóng và mở nhà hàng:
Ngoại hình chỉn chu, gọn gàng theo quy chuẩn của công ty
Nội thất và thiết bị được lau dọn sạch sẽ
Đồ thủy tinh được đánh bóng
Các bàn đặt sự kiện được chuẩn bị sẵn sàng
Hệ thống nhạc được bật
Hệ thống đèn được bật
Toàn bộ không gian sạch sẽ, thoải mái và sẵn sàng tiếp đón khách hàng
Theo dõi quy trình vận hành kho rượu:
Sử dụng hệ thống tủ lạnh một cách chính xác
Quản lý và vận hành các thiết bị liên quan tới phục vụ đồ uống
Theo dõi số lượng tồn kho
Tài chính
Theo dõi quy trình thanh toán trên các hình thức thanh toán khác nhau
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình cất giữ tiền mặt
Upsell các dịch vụ và không gian nhà hàng
Chủ động tìm hiểu các phương thức quản lý và tiết kiệm chi phí.
Chào đón khách một cách thân thiện, ấm áp và kết nối với khách để upsell dịch vụ và tăng doanh thu
Chấp hành các quy trình nộp/trả tiền thuộc chi phí vận hành
Hỗ trợ trong việc giám sát tình hình vận hành bằng cách phân tích phản hồi khách hàng và dữ liệu tài chính. Tư vấn phương án phát triển hoặc khắc phục nếu cần
Hỗ trợ trong việc quản lý và chấp hành các quy trình để (1) đảm bảo về an ninh và điều kiện bảo quản kho và thiết bị, (2) đảm bảo việc cất giữ tiền mặt và quản lý các giao dịch tài chính, (3) quản lý tài sản công ty như nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, đồng phục, v.v…, và (4) quản lý tỉ lệ hủy và chi phí vận hành
Chăm sóc khách hàng
Tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện cho khách hàng
Phản hồi các yêu cầu và khiểu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ xử lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Chào đón khách hàng, phục vụ nước và đồ uống, nhận đặt bàn và quản lý hệ thống đặt bàn khi cần
Đảm bảo việc chấp hành các quy định, quy trình và tiêu chuẩn công ty cũng như các SOP của nhà hàng
Khuyến khích khách hàng chia sẻ về trải nghiệm để lấy dữ liệu cải thiện dịch vụ
Theo dõi quy trình phục vụ khách hàng bằng cách đảm bảo:
Khách được tư vấn chính xác cho các loại đồ uống có cồn
Khách được tư vấn về nồng độ và các tác động của rượu
Chấp hành các quy chuẩn luật pháp về kinh doanh đồ uống có
Mức say của khách được đánh giá và xử lý một cách phù hợp
Khách được phổ biến về quy định hút thuốc tại nhà hàng
Theo dõi các yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng
Kiểm tra mức độ hài lòng và nói chuyện với ít nhất 80% khách tại nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
Phương tiện đi lại làm việc: Cá nhân tự túc.
Mức lương: 12,000,000
Hình thức trả lương: Trả vào tài khoản cá nhân hoặc tiền mặt
Phụ cấp ăn ca: 30,000 đồng/ca
Phụ cấp gửi xe: 150,000 đồng/tháng
Service charge, tips
Được trả lương vào các ngày 01 – 05 hàng tháng.
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...): Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.
Đối với nhân viên full-time còn có quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.
Yêu cầu công việc
Bằng tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trong ngành Quản lý khách sạn & nhà hàng hoặc các ngành tương tự HOẶC kết hợp giữa học vấn và ít nhất 2 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành ẩm thực. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Giám sát/Quản lý.
Có sức khỏe tốt. Bạn sẽ di chuyển nhiều, đứng phục vụ khách, và có thể sẽ cần phải bê, vác, hay di chuyển các đồ vật lớn lên tới 23kg.
Có khả năng đọc, viết, và toán cơ bản tốt.
Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.
Có kinh nghiệm. Bạn cần phải biết các pha chế một lượng đồ uống đa dạng, lý tưởng nhất là bạn đã được đào tạo kĩ năng pha chế chuyên nghiệp.
Nghiêm túc chấp hành các luật lệ, quy định, quy trình, và tiêu chuẩn về phục vụ đồ ăn và đồ uống, đặc biệt là đồ uống có cồn.
Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, thân thiện và chỉn chu.
Khác:
Xử lý tình huống, suy luận, truyền cảm hứng, tổ chức và đào tạo
Khả năng lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 10 - 24
- 60B Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MASU - TÌM KIẾM NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH Với mong muốn cháy bỏng hoàn thiện đội ngũ nhân sự tận tâm và đầy năng lượng, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành để cùng sát cánh bên nhau trong hành trình mang đến những trải nghiệm trọn vẹn từ trái tim tới cho khách hàng.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Quản lý dự án