Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26032 1

Receptionist/ Nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/05/2022 15:02

Mô tả công việc

- To provide a courteous and professional service at all times./ Thể hiện sự lịch sự và phục vụ chuyên nghiệp mọi lúc.
- Arrive to work punctually as per the roster./ Đến làm việc đúng thời gian quy định như đã chia trong lịch chia ca.
- Welcome and register the guest according to the procedures./ Chào đón và đăng ký cho khách theo quy trình.
- Stay up – to – date on room rates, packages, discounts and handlings./ Luôn cập nhật giá phòng, bao bì, chương trình giảm giá và cách giải quyết.
- Review the room rates, room location, and types of room./ Xem lại giá phòng, vị trí và loại phòng.
- Develop knowledge about other departments, their staffing, services and hours of operation in the hotel./ Phát triển kiến thức về các bộ phận khác tại khách sạn, nhân viên, dịch vụ và thời gian hoạt động.
- Promptly notify housekeeping of al late checkout, early check in and special requests./ Thông báo chính xác cho Bộ Phận Buồng về sự check-out trễ, check-in sớm hoặc những yêu cầu đặc biệt.
- Develop thorough knowledge of the software used in the Front Office./ Phát triển kiến thức về sử dụng phần mềm Lễ Tân.
- File and post all charges to guest accounts./ Sắp xếp và gửi tất cả chi phí đến tài khoản của khách hàng.
- Use proper telephone etiquette/ Sử dụng các phép xã giao khi nghe điện thoại.
- Co-ordinates with other hotel Departments and assist them in any way possible./ Hợp tác với các Bộ phận khác và hỗ trợ họ bằng mọi cách có thể
- Work closely with Housekeeping Department to ensure that rooms are in suitable conditions and available to sell to the guest./ Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Buồng để đảm bảo các phòng luôn ở điều kiện thích hợp và sẵn sàng để bán cho khách.
- Follow the message handling procedures./ Thực hiện theo các thủ tục xử lý tin nhắn.
- Report any unusual occurrences and requests to his superior./ Báo cáo bất kỳ yêu cầu và sự xuất hiện bất thường cho cấp trên.
- Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel./ Lấy thông tin về các hoạt động hàng ngày và cuộc họp diễn ra tại khách sạn.
- Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them./ Thực hiện theo tất cả quy trình an toàn và khẩn cấp và cách hành động theo quy định.
- Handle every kind of requests and complaints of the guests./ Giải quyết tất cả yêu cầu và phàn nàn của khách.
- Maintain the cleanliness and neatness of the front desk area./ Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của khu vực quầy.
- Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it. Handle room changes according to availability./ Giữ đúng tài khoản của khách cho các chi phí trong suốt thời gian họ ở tại khách sạn và thanh toán khi họ rời đi hoặc bất kỳ khi nào họ yêu cầu. Gỉai quyết sự thay đổi phòng theo tình trạng sẵn có.
- Control the issue of room key./ Giải quyết vấn đề về chìa khóa phòng
- Give suggestions and comments to his direct superior./ Đưa ra sự hỗ trợ và bình luận đến người giám sát trực tiếp.
- Handle all inquiries of guests and give all the information required./ Giải quyết tất cả yêu cầu của khách và đưa ra thông tin được yêu cầu
- Prepare all the necessary forms required to carry out the daily operation./ Chuẩn bị tất cả các hình thức cần thiết khi được yêu cầu để thực hiện các hoạt động hàng ngày.
- Know cash handling procedures./ Biết các thủ tục xử lý tiền mặt
- Complete guest check-in procedures./ Hoàn thành thủ tục check-in cho khách
- Maintain the safe deposit box./ Duy trì sự an toàn của két an toàn.
- Change foreign currency based on the daily bank rate given by the Chief Accountant./ Thay đổi tỷ giá ngoại tệ dựa trên tỷ giá ngân hàng hàng ngày được đưa ra bởi Kế toán Trưởng.
- Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department./ Cân bằng tiền mặt, séc du lịch, tiền tệ, thẻ tín dụng được nhận và giao cho bộ phận Kế toán.
- Verify the transfer of guest charges from other departments as example the restaurant./ Xác nhận việc chuyển tính phí của khách từ các bộ phận khác ví dụ như Nhà hàng.
- Prepare the check out and billing for the guests./ Chuẩn bị check-out và hóa đơn cho khách.
- Make reports to the accounting department./ Làm báo cáo cho Bộ phận Kế Toán.
- Verify if all the expenses have been charged on the bills of the guest as well as the amount./ Xác nhận nếu tất cả chi phí được tính vào hóa đơn của khách cũng như tổng chi phí.
- Complete guest checkout procedures./ Hoàn thành thủ tục check-out cho khách
- Settle guest account./ Giải quyết tài khoản của khách.
- Handle payments./ Giải quyết thanh toán.
- Prepare the records upon checkout and check in./ Chuẩn bị hồ sơ để làm thủ tục check-out và check-in.
- Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time./ Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban Quản Lý Khách Sạn

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefits package/ Mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn
  • Opportunity to work in international 5* hotels environment/ Cơ hội làm việc tại môi trường quốc tế 5*
  • Lovely colleagues with full support and enthusiasm/ Đồng nghiệp nhiệt tình, thân thiện và luôn hỗ trợ
  • Uniform and free laundry are available/ Được cung cấp đồng phục và giặt là miễn phí
  • Training courses are provided by hotel and group/ Những khóa đào tạo đến từ khách sạn và tập đoàn
  • Staff canteen meal/ Ăn ca tại nhà ăn nhân viên
  • Bus from Hanoi city to Resort daily/ Xe đưa đón nhân viên đi về từ Hà Nội
  • Other benefits following Labour law/ Những chế độ khác theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

- Sound Human Resources skills/ Kỹ năng Nhân Sự
- Good English at 4 skills/ Tiếng Anh tốt cả 4 kĩ năng
- Keyboard/Computer skills/ Kỹ năng máy tính
- Professionalism/ Sự chuyên nghiệp
- Communication skills (verbal/written)/ Kỹ năng giao tiếp
- Strong Technical skills/ Kỹ năng kỹ thuật
- Rapport Building/ Xây dựng mối quan hệ
- Effective complaint handling/ Giải quyết phàn nàn hiệu quả
- Organizational and Time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Customer oriented/ Tập trung vào khách hàng
- Information system knowledge / Computer skills/ Hệ thống kiến thức thông tin
- Selling and Marketing skills/ Kỹ năng bán hàng
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field./ Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc có chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh Doanh, Tiếng Anh hoặc những lĩnh vực liên quan
- 1 – year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng, hoặc những kinh nghiệm và học vấn tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi ứng tuyển online hoặc nộp hồ sơ tại địa chỉ khu vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khu Vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
  • Khu nghỉ dưỡng & biệt thự cao cấp Sky Sky Lake là khu nghỉ dưỡng phong cách quốc tế 5 sao của Hà Nội. Một khu nghỉ mát đô thị đương đại cho các doanh nhân sành điệu hoặc khách du lịch giải trí. Nằm ở một trong những quận đang phát triển tiềm năng lớn của Hà Nội, chỉ cách 40 phút từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia, khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Tháp 72 tầng Keangnam và khoảng 60 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài. Nằm trong lưu vực hồ Văn Sơn yên bình và được tích hợp vào Câu lạc bộ Golf Sky Lake với sân Golf 36 lỗ chuẩn PGA, Wyndham Sky Lake Resort & Villas cung cấp một khu nghỉ dưỡng hiện đại với một kỳ nghỉ sang trọng trên thiên đường. Khung cảnh hoàn hảo tạo cảm hứng cho bạn thư giãn trong các phòng, dãy phòng và biệt thự có ban công. Thưởng thức ẩm thực kết hợp Việt Nam tại nhà hàng của chúng tôi hoặc chia sẻ cocktail và ngắm cảnh thư giãn bên hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng & onsen Nhật Bản. Lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn hoặc sự kiện kinh doanh tại các địa điểm linh hoạt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu