Nurse/ Nhân Viên Y Tá
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Provides emergency and first aid care for on the job injuries and illness/ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khẩn cấp và sơ cứu khi bị thương và bệnh tật trong công việc
- Provides personal health care and advice/ Cung cấp dịch vụ chăm sóc và tư vấn sức khỏe cá nhân
- Provides personal assistance, medical attention, emotional support, or other personal care to others such as colleagues, guests/ Cung cấp trợ giúp cá nhân, chăm sóc y tế, hỗ trợ tinh thần hoặc chăm sóc cá nhân khác cho người khác như đồng nghiệp, khách hàng.
- Conducts case management follow up/ Thực hiện theo dõi quản lý hồ sơ
- Designates the medical providers for 24 hour coverage/ Chỉ định các nhà cung cấp dịch vụ y tế để được bảo hiểm 24 giờ
Documentation and Record Keeping/ Tài liệu và lưu giữ hồ sơ
- Establishes a record keeping system related to treatment activities/ Thiết lập hệ thống lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động điều trị
- Processes worker’s compensation and regulatory agency reports/ Xử lý các báo cáo của cơ quan quản lý và bồi thường cho người lao động
- Proactively maintains the confidentiality of all records/Chủ động duy trì tính bảo mật của tất cả hồ sơ
Clinic Operations/ Hoạt động phòng khám
- Selects, orders and maintains supplies and equipment/ Lựa chọn, đặt hàng và bảo quản vật tư, thiết bị.
- Refill all first-aid boxes in the resort on weekly basis/Chuẩn bị đầy đủ các hộp sơ cứu trong khu nghỉ dưỡng hàng tuần
- Makes appropriate referrals to community resources/ Đưa ra các giới thiệu phù hợp tới các nguồn lực cộng đồng.
Supporting Safety Standards and Work Procedures/ Hỗ trợ các tiêu chuẩn an toàn và quy trình làm việc
- Assists with accident investigations/ Hỗ trợ điều tra tai nạn
- Serves on accident prevention board/ Phục vụ trong ban phòng chống tai nạn
- Acts as advisor on accident prevention committee/ Làm cố vấn cho ủy ban phòng chống tai nạn
- Monitors work environment to promote the health and safety of associates/ Giám sát môi trường làm việc để nâng cao sức khỏe và sự an toàn của đồng nghiệp, khách hàng
- Implements property emergency plan/ Thực hiện kế hoạch khẩn cấp tài sản
- Provides a safe working environment in compliance with Occupational Safety and Health Administration/MSDS/ Cung cấp một môi trường làm việc an toàn tuân thủ tquy định của Cục Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp/MSDS.
- Implements and sustains property accident prevention programs/ Thực hiện và duy trì các chương trình phòng ngừa tai nạn tài sản
- Oversees health promotion and wellness efforts/ Giám sát các nỗ lực nâng cao sức khỏe và giữ gìn sức khỏe
- Develops medical directives/ Xây dựng các chỉ dẫn y tế
- Follows property-specific recovery plans/ Thực hiện theo kế hoạch phục hồi tài sản cụ thể
- Other ad-hoc duties as assigned by manager/ Các nhiệm vụ đột xuất khác theo sự phân công của quản lý
Quyền lợi được hưởng
Competitive salary/Lương cạnh tranh
Service charge/ Thưởng phí phục vụ hàng tháng theo doanh thu
Social Insurance as law/ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Bao Viet Health insurance for personal and family/ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho cá nhân và gia đình
24/7 Accident Insurance/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
Relocation assistance/ Hỗ trợ di chuyển nhân việc
Rest & Relaxation Allowance/ Trợ cấp nghỉ dưỡng
Repatriation allowance/ Trợ cấp hồi hương
Home Leave allowance/ Trợ cấp thăm nhà
Housing, uniform, meal, and transportation are provided by the resort/ Nhà ở, đồng phục, bữa ăn và phương tiện đi lại được cung cấp bởi Khu nghỉ dưỡng
Gym room/ Phòng tập thể hình
Yêu cầu công việc
Bachelor's degree from an accredited university in Nursing/ Bằng cử nhân Điều dưỡng
2 years’ experience in the health care services or related professional area; certified as a Registered Nurse/ 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hoặc các lĩnh vực liên quan, có chứng chỉ hành nghề Y tá
Customer Care Service-minded/ Chăm sóc khách hàng tận tâm
Ability to stay calm and cope under pressure/ Bình tĩnh và khả năng chịu áp lực cao
Effective administration, organisation and time management/ Quản lý công việc hiệu quả, có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Computer skills, including Excel and Word/ Kỹ năng tin học văn phòng, bao gồm Excel và Word
Effective team member, with the ability to lead, work and delegate/ Là một thành viên nhóm hiệu quả, có khả năng lãnh đạo, làm việc và ủy thác
Demonstrates self-confidence, energy and enthusiasm/ Tự tin, năng lương, nhiệt huyết
Language: Basic in English/ Tiếng anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
- Certificate related job applied/Chứng chỉ liên quan đến vị trí ứng tuyển
- Hotline/ Liên hệ: 0919 065 846/ 0919 096 325 (HR Department/ Bộ phận Nhân sự)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Tổ 3, Khu phố 7, An Thới, Phú Quốc, Kien Giang, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/ICPQcareers
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort is ideally located on Bai Truong – one of the most beautiful beaches on Phu Quoc “Pearl Island”. The resort is part of the Phu Quoc Marina complex which includes a waterfront, theme park, sailing club, shopping, restaurants, bars & residences. The resort features 459 rooms, suites and villas offering an array of elegantly appointed accommodations, 5 restaurants and bars offering a wide range of world class dining options, modern meetings and events facilities with a grand ballroom ideal for themed dinners, gala events and stylish weddings and last but not least, a Harnn Heritage Spa thoughtfully designed to enhance your wellness.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - Recruitment Manager
-