Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3359 1

Nhân viên hành chính

  • Hạn nộp: 22/02/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/02/2023 17:38

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp bao gồm: mời họp đột xuất, hủy/ dời cuộc họp, bổ sung thành phần họp,…

- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.

- Theo dõi, quản lý và lập giấy giới thiệu theo yêu cầu của các phòng ban.

2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:

- Liên hệ cung cấp văn phòng phẩm, phòng làm việc, công cụ, dụng cụ làm việc, ấn phẩm, báo chí,… cho quản lý, nhân viên khối Văn phòng Công ty.

- Làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, ấn phẩm, báo chí, vật dụng vệ sinh, nước suối, phun thuốc diệt muỗi, card taxi, sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty, thuê máy photocopy, photo tài liệu (nếu có), bảo trì thang máy, bảo trì máy lạnh, phòng họp, chi phí tiếp khách của ban GĐ P. HC-NS và các chi phí khác (nếu có).

- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt vé máy bay, phòng ở của các quản lý, nhân viên Văn phòng Công ty đi công tác.

- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt hoa, đặt bánh, mua quà lưu niệm đến các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Giám đốc P. HC-NS và Ban TGĐ.

3. Soạn thảo văn bản

4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Photo tài liệu, sắp xếp lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.

- Giao nhận hồ sơ, chứng từ tại cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.

- Trình ký các chứng từ của P. HC-NS: lập sổ và theo dõi chứng từ trình ký.

5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.

Quyền lợi được hưởng

Lương, tiền service charge hàng tháng

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Cấp đồng phục.

Khám sức khoẻ định kỳ

Đào tạo, tham quan học tập

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Nhà hàng khách sạn...

2. Ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn

3. Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm vị trí liên quan

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online hoặc gửi trực tiếp hồ sơ đến: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// http://www.libertycorp.com.vn
  • Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu