Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1949 1

Steward Shift Leader - Trưởng ca Tạp vụ

  • Hạn nộp: 15/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
N/A
Cập nhật
23/12/2021 15:06

Mô tả công việc

Sắp xếp các lọ hóa chất và vật dụng. Sắp xếp giá/ kệ vật dụng, bao gồm nồi, chảo, thìa, dụng cụ, vv .. Luân phiên sử dụng hàng hóa trong kho, mang vật dụng từ kho vào khu vực bếp. Hoàn thành danh sách những thứ cần vệ sinh để xác định thời hạn thích hợp để thực hiện. Thu dọn chảo bẩn từ bếp và đưa đến khu vực vệ sinh phù hợp. Vệ sinh và duy trì các khu vực vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng các dụng cụ vệ sinh bao gồm cây lau sàn và chổi. Làm sạch và duy trì khu vực nhận hàng hóa sạch sẽ. Lau trần nhà, tường và lỗ thông hơi trong khu lưu trữ bát đĩa. Đảm bảo đồ sạch sẽ được lưu trữ một cách thích hợp. Vận hành và bảo trì các thiết bị và dụng cụ vệ sinh, bao gồm máy rửa bát đĩa, khu vực rửa tay, khu rửa bát đĩa và máy ép rác.

Hỗ trợ Quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo, lên lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật, thúc đẩy và huấn luyện nhân viên; phục vụ. Tuân thủ các chính sách và qui trình an toàn và an ninh của Khách sạn; báo cáo máy móc cần bảo trì, tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho Quản lý; hoàn thành cách chứng chỉ đào tạo và chứng nhận về an toàn. Đảm bảo mặc đồng phục và giữ vệ sinh cá nhân một cách chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin; bảo vệ tài sản của Khách sạn. Nói chuyện rõ ràng và chuyên nghiệp với người khác. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung. Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.

NHIỆM VỤ CHÍNH

An toàn và An ninh

  • Báo cáo ngay cho Quản lý/Giám sát khi các tai nạn nghề nghiệp hoặc các chấn thương khác xảy ra.
  • Tuân thủ các chính sách và qui trình vận hành an toàn và bảo quản các dụng cụ, thiết bị và máy móc đúng cách.
  • Sử dụng thiết bị phù hợp, mặc trang phục bảo hộ cá nhân thích hợp và nâng vật đúng cách khi cần thiết để tránh bị thương.
  • Xác định và điều chỉnh các qui trình hoặc điều kiện làm việc không an toàn và/ hoặc báo cáo cho Quản lý các vấn đề liên quan an ninh/ an toàn.
  • Tuân thủ các chính sách và qui trình vận hành an toàn và bảo quản các dụng cụ, thiết bị và máy móc đúng cách.
  • Hoàn thành các khóa đào tạo và chứng nhận về an toàn thích hợp để thực hiện các nhiệm vụ trong công việc.

Chính sách và Qui trình

  • Tuân thủ các chính sách và qui trình của Khách sạn và bộ phận.
  • Bảo quản các công cụ, thiết bị, máy móc hoặc các tài sản khác theo chính sách và thủ tục của Khách sạn.
  • Đảm bảo đồng phục, bảng tên và diện mạo sạch sẽ, hợp vệ sinh, chuyên nghiệp và tuân thủ theo đúng các chính sách và qui trình của Khách sạn.
  • Bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của khách và đồng nghiệp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.

Giao tiếp

  • Trò chuyện và lắng nghe để trao đổi thông tin một cách hiệu quả với đồng nghiệp.
  • Nói chuyện với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, thích hợp và chuyên nghiệp.
  • Thảo luận các chủ đề, hoạt động hoặc vấn đề công việc với đồng nghiệp, Giám sát hoặc Quản lý một cách kín đáo, tránh các khu vực công cộng của Khách sạn.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp, đảm bảo họ hiểu rõ nhiệm vụ công việc.

Hỗ trợ Quản lý

  • Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc được hoàn thành một cách tốt nhất.
  • Đóng vai trò làm gương hoặc người cố vấn bằng cách làm việc cùng nhân viên trong bộ phận để đảm bảo hoàn thành công việc.

Làm việc với đồng nghiệp

  • Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ bằng thái độ nghiêm túc và tôn trọng.
  • Phát triển và duy trì các mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
  • Chủ động lắng nghe và xem xét những mối lo ngại của các đồng nghiệp khác, trả lời một cách thích hợp và hiệu quả.
  • Hợp tác và hỗ trợ người khác để thúc đẩy môi trường làm việc đoàn kết và đạt được các mục tiêu chung.

Đảm bảo chất lượng/Cải thiện chất lượng

  • Đáp ứng mong đợi và tuân thủ tiêu chuẩn về đảm bảo chất lượng.

Nhiệm vụ liên quan đến thể chất

  • Vươn người lấy đồ trên cao và dưới đầu gối, bao gồm gập người, vặn người, kéo người và cong lưng.
  • Di chuyển trên các bề mặt nghiêng/dốc, không bằng phẳng, trơn trượt.
  • Đứng, ngồi hoặc đi trong khoảng thời gian dài hoặc trong ca làm việc.
  • Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 11,25 kg mà không cần sự trợ giúp.

Nhiệm vụ chung trong Bếp

  • Tuân thủ các qui trình vệ sinh cá nhân phù hợp để đảm bảo thực phẩm sạch và an toàn để phục vụ cho khách, bao gồm cả khử trùng bàn tay trước khi xử lý thực phẩm và đội mũ/ dùng lưới bao tóc và mang giày dép thích hợp.
  • Báo cáo ngay lập tức cho Quản Lý những máy móc/vật dụng cần bảo trì.
  • Hỗ trợ sắp xếp dụng cụ cho yến tiệc.
  • Hỗ trợ các đầu bếp khi cần thiết trong lúc đông khách để đảm bảo phục vụ khách tốt nhất.
  • Duy trì kiến thức mới về các Chương trình An toàn Thực phẩm của công ty trong phạm vi trách nhiệm được giao, cũng như tất cả các qui định của địa phương, tỉnh thành và quốc gia.

Vệ sinh và Bảo trì

  • Sắp xếp và lưu trữ các loại hóa chất và vật dụng vệ sinh một cách thích hợp và để xa khỏi thực phẩm.
  • Sắp xếp khu vực rửa tay, đảm bảo đầy đủ dụng cụ phục vụ cho công việc (như xà bông, khăn, thùng rác, găng tay, và bảng chỉ dẫn).
  • Vận hành thiết bị và dụng cụ vệ sinh để đảm bảo việc chỉ sử dụng các vật dụng sạch sẽ và đã được vệ sinh trong nhà bếp, bao gồm sử dụng máy rửa bát đĩa, khu vực vệ sinh nồi và máy ép rác.
  • Rửa và khử trùng khu vực bếp và nhà kho bao gồm bàn, dụng cụ, dao và thiết bị để đảm bảo điều kiện vệ sinh và đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận, bao gồm việc sử dụng chất tẩy rửa theo yêu cầu của Bộ y tế.
  • Tuân thủ và đảm bảo thực hiện đúng các qui trình vệ sinh, làm sạch và hướng dẫn kiểm soát côn trùng gây hại, báo cáo cho quản lý các vấn đề kiểm soát côn trùng gây hại.
  • Hoàn thành danh sách những thứ cần kiểm tra để xác định thời hạn thích hợp để làm sạch và vệ sinh (như sàn nhà, thiết bị, cống rãnh, tường, bề mặt, cửa ra vào, đèn và thùng rác).
  • Chỉ đạo và hỗ trợ các nhân viên tạp vụ khác vệ sinh theo qui trình hiệu quả hơn.
  • Tháo dỡ và lắp ráp dụng cụ bếp theo qui trình an toàn khi vệ sinh.

Dụng cụ & Thiết bị nhà bếp

  • Đảm bảo sử dụng và lưu giữ dụng cụ một cách an toàn và đúng cách, trả dụng cụ về khu vực phù hợp.

Hoạt động vệ sinh/dọn rửa

  • Đảm bảo nhiệt độ của nước và nồng độ của các loại hóa chất trong mức phù hợp để vận hành máy rửa bát đĩa và điền vào các giấy tờ thích hợp.
  • Vệ sinh máy rửa bát, bao gồm dọn rác và phun nước vào bên trong máy, lau chùi và làm sạch các vòi phun nhỏ và vòi phun lớn, làm sạch bề mặt bên ngoài của máy và khắc phục sự cố máy rửa chén theo yêu cầu.
  • Đảm bảo lưu giữ các vật dụng sạch sẽ trong các khu vực thích hợp.
  • Kiểm tra, sắp xếp các vật dụng đã được vệ sinh, rửa lại các vật dụng bẩn.
  • Sấy khô các vật dụng đã được vệ sinh.
  • Sắp xếp và dùng nước nóng để rửa tất cả các vật dụng để loại bỏ chất bẩn.
  • Phân loại và ngâm các vật dụng bằng bạc.
  • Sắp xếp các vật dụng bẩn (vật dụng bằng bạc, đĩa, v.v.).
  • Sắp xếp các vật chứa.
  • Thu dọn các vật dụng nấu ăn và đưa đến khu vực vệ sinh phù hợp.

Hoạt động bảo trì, Khử trùng, và Vệ sinh

  • Làm sạch và lau dọn tất cả các khu vực trong bộ phận được giao (khu vực bồn rửa, kệ, tủ, nắp của các chai hóa chất, bên ngoài máy rửa bát đĩa, cửa và tường của khu vực lưu giữ bát đĩa, vật chứa).
  • Duy trì khu vực làm việc sạch sẽ và sắp xếp các vật dụng gọn gàng bao gồm treo các cây lau nhà và chổi.
  • Loại bỏ các vật dụng thủy tinh trong thùng rác một cách thích hợp.
  • Vệ sinh khu vực nhận/bốc xếp/dỡ hàng hóa.
  • Đổ rác, đảm bảo thùng rác sạch sẽ, gọn gàng, và được che chắn, và bảo dưỡng khu vực thùng rác.
  • Loại bỏ/tháo các loại thùng/hộp các loại rác tái chế khác vào trong thùng rác thích hợp.
  • Vệ sinh trần nhà, tường, và lỗ thông gió của khu vực lưu trữ bát đĩa.
  • Sắp xếp giá/kệ vật dụng gọn gàng, bao gồm nồi, chảo, thìa lớn/nhỏ, vật dụng nhà bếp khác, v.v.
  • Đóng và khóa tủ chứa vật dụng/hóa chất vệ sinh.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ bữa ăn
  • Lương thưởng
  • Đồng phục
  • Bảo hiểm
  • Trở thành một thành viên của tập đoàn khách sạn Marriott
  • Cải thiện các kỹ năng

Yêu cầu công việc

  • Bằng phổ thông trung học
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm quản lý

Yêu cầu hồ sơ

For application: (please choose 1)


  • Choose your interested job and apply directly on our Hoteljob recruitment site
  • Send email to rhi. sgnbr. humanresources @ marriott.com (without spaces)
  • Send application form to Loss Prevention Office: 01 Ngo Duc Ke Str., District 1, Ho Chi Minh City
  • Apply on Marriott Careers website: https://jobs.marriott.com/marriott/jobs/21036679?lang=en-us

Note: Only qualified candidates will be contacted.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 8-15 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://renaissance-hotels.marriott.com/
  • The Renaissance Riverside Hotel Saigon is a 5 star luxury hotel in Ho Chi Minh City managed by Marriott International Inc., a leading worldwide lodging company in the hospitality industry with 30 brands and more than 7,000 hotels and resorts across 131 countries & territories all over the world. To know more about us, get access to [http://renaissance-hotels.marriott.com/]! The successful and appropriate candidates will take part in a company committed to providing the best in terms of development opportunities and remuneration for its associates. This is evident in our 5 working days per week among other perks and benefits offered at Renaissance Riverside Hotel Saigon. Find us at [https://jobs.marriott.com/marriott/jobs?page=1&keywords=renaissance+saigon] for more job opportunities! SEE YOU SOON!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu