Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23193 1

Landscape Manager

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Cập nhật
11/10/2022 11:48

Mô tả công việc

• Take responsibility and accountability for all grounds and landscape areas. / Chịu trách nhiệm và giải trình cho toàn bộ các khu vực cảnh quan, sân vườn.

• Establish landscape, gardens and ground maintenance service strategies. / Xây dựng kế hoạch bảo trì cảnh quan.

• Develop and establish effective landscape, gardens and ground maintenance solutions inclusive of techniques and processes. / Xây dựng và phát triển các biện pháp bảo trì cảnh quan một cách hiệu quả, bao gồm cả các kỹ thuật và quy trình vận hành.

• Prepare concept and detailed designs as necessary for any landscape innovation. / Chuẩn bị các ý tưởng và thiết kế chi tiết cho bất kỳ sự thay đổi cần thiết nào trong cảnh quan chung.

• Implement an effective and quality management system. / Triển khai hệ thống quản lý chất lượng và hiệu quả.

• Provide department orientation and training of the hotel service standards, procedures and programs. / Cung cấp các khóa định hướng và đào tạo về các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn, các chương trình và quy trình vận hành.

• Constantly remind and meet with all Landscaping staff including the Landscape Supervisors on the importance of Standard Operating Procedures for all areas of responsibility. / Thường xuyên nhắc nhở và gặp gỡ với tất cả các nhân viên Cảnh quan, bao gồm cả các Giám sát viên về tầm quan trọng của các Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn của tất cả các lĩnh vực thuộc phạm vi trách nhiệm.

• Conduct quality control inspections of all areas of the hotel and share results with the team. /Thực hiện các cuộc kiểm tra kiểm soát chất lượng công việc trong tất cả các khu vực của khách sạn, và chia sẻ kết quả kiểm tra với các thành viên khác.

• Conduct performance review with the team. / Thực hiện việc đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên.

• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business. / Thực hiện và phát triển các chương trình đào tạo nhân viên cho các thành viên, tập trung vào việc phát triển các nội dung cần thiết cho sự phát triển của họ, cung cấp cho họ các kỹ năng mới phù hợp với các nhu cầu thay đổi của công việc.

• Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met. /Quản lý và giám sát tất cả các công việc của nhân viên để đảm bảo họ thực hiện các công việc theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất, phù hợp với các tiêu chuẩn của Bộ phận.

• Evaluate the status of the gardens and surrounding areas on a continuous basis, upgrade where necessary, and ensure longevity of the grounds. /Đánh giá tình trạng của sân vườn và khu vực cảnh quan xung quanh một cách thường xuyên và định kỳ, cải tạo những khu vực cần thiết, đảm bảo tính bền vững của cảnh quan.

• Manage and control the allocation of resources including staff, equipment, consumables and chemicals with tracking sheets available. / Quản lý và kiểm soát sự phân bổ các nguồn lực, bao gồm nhân viên, trang thiết bị, vật tư tiêu hao và hóa chất, bằng các biểu mẫu theo dõi.

• Liaise with Housekeeping Department to ensure room image is maintained and the “Room Ready on Arrival” policy is adhered to. /Phối hợp với bộ phận Buồng Phòng để đảm bảo hình ảnh của phòng khách được duy trì và tuân thủ quy định về “Phòng sẵn sàng cho khách lưu trú”

• Establish event, housekeeping, activities support and housing service strategies. / Thực hiện việc hỗ trợ trong các sự kiện, tổ chức sắp xếp, các hoạt động và các chiến lược bán phòng của khu nghỉ dưỡng.

• Work with contractors and their staff. / Làm việc với các nhà thầu và nhân viên của họ.

• Identify and manage corrective and enhancement actions. /Xác định và quản lý các hoạt động sửa chữa cũng như cải tạo cảnh quan.

• Provide management presence at all times by assisting with the handling of guests’ needs and complaints tactfully and efficiently. /Thể hiện vai trò quản lý tại mọi thời điểm để hỗ trợ việc xử lý các nhu cầu của khách một cách khéo léo và hiệu quả.

• Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify operation issues and provide a regular forum for department communication. / Tổ chức các cuộc họp Bộ phận thàng tháng để cung cấp thông tin cho các thành viên, tiếp nhận phản hồi của họ, điều chỉnh các vấn đề trong công việc và tạo ra một diễn đàn cho cho việc giao tiếp của các thành viên.

• Prepares efficient work schedule for Landscaping Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements. /Chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho các thành viên của Bộ phận, sắp xếp các kì nghỉ và ngày lễ hợp lý trong mối tương quan với tình hình lưu trú trong hiện tại và dự báo trong tương lai, cũng như sự dịch chuyển của các đoàn khách lớn.

• Ensure excellent communications are maintained with all departments, customers and suppliers affected by works. /Đảm bảo thực hiện và duy trì việc giao tiếp xuất sắc với tất cả các Bộ phận, khách hàng và các nhà cung cấp có liên quan.

• Budgeting of all expenses as well as manpower. /Lập kế hoạch ngân sách cho mọi chi phí hoạt động cũng như nguồn nhân lực.

• Control expenses and costs of plants, equipment and resources. /Quản lý các chi phí và tiêu hao của các cây cối, trang thiết bị và tài nguyên khác.

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times. /Duy trì tiêu chuẩn cao trong hình thức và vệ sinh cá nhân ở mọi thời điểm.

• Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees. /Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp trong việc tổ chức, mặc, vệ sinh, đồng phục, phong thái và tư thế của các thành viên trong Bộ phận.

• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of Le Club enrollment, Le Club Points. /Duy trì các hiểu biết đầy đủ về các dịch vụ của ẩm thực, các tính năng và dịch vụ của nhà hàng và khách sạn. Thông hiểu về việc đăng ký và tính điểm của Le Club.

• Ensures the Safety, Security and Loss Control policies and procedures are compiled with. Handle and manage hotel emergencies. / Đảm bảo tuân thủ các quy trình và quy định về An toàn, An ninh và kiểm soát mất mát, hư hỏng. Xử lý và giám sát các tình huống khẩn cấp của khách sạn.

• In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc. /Kết hợp với đội Phản ứng nhanh để chuẩn bị các quy trình khẩn cấp bằng cách đưa ra các tư vấn nằm trong phạm vi thẩm quyền nhằm xử lý các tình huống khẩn cấp như: Cháy, Nổ, Nguy cơ đánh bom, Cảnh báo Lốc xoáy…

• Ensure road maintenance on and around Resort including marking and signage are maintained and legal requirements are complied with. /Thực hiện duy tu các tuyến đường trong và quanh Khu nghỉ dưỡng, bao gồm các vạch kẻ đường và bảng hiệu, tuân thủ các yêu cầu của Pháp luật.

• Manage the green waste system both internally and through 3rd party providers and ensure adequate recycling and waste management strategies are in place. /Quản lý hệ thống xử lý rác thải sân vườn, bao gồm tự thực hiện hoặc thông qua các đơn vị thứ ba, và đảm bảo rằng chúng được tái chế hoàn toàn và chiến lược quản lý rác được thực thi đầy đủ.

• Identify potential problem areas and take remedial steps. / Xác định các khu vực nguy cơ tiềm ẩn và thực hiện các bước khắc phục.

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management. /Tham gia các cuộc họp, thảo luận hoặc đào tạo được yêu cầu bởi quản lý.

• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel. /Thực hiện các trách nhiệm chính đáng khác được phân công bởi Ban quản lý của Khu nghỉ dưỡng.

Quyền lợi được hưởng

  • Fully enjoy the salary regime of 100% + Service charge
  • Staffhouse is provided according to 3 star standard
  • Provide full staff meals 3 meals a day
  • Staff activities: Monthly birthday, Monthly buffet, activities for staff by month

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience:

• Diploma in Horticulture/Forestry/Landscaping / Tốt nghiệp ngành Nông học / Lâm nghiệp / Cảnh quan

• Minimum 2 years of relevant experience in a similar capacity / Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language /Đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh một cách thông thạo.

• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage / Có thể nói thêm những ngôn ngữ khác và thông hiểu ngôn ngữ bản địa là một lợi thế.

• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint / Có kiến thức làm việc tốt với MS Excel, Word và Power Point.





Yêu cầu hồ sơ

Email: Tin đã hết hạn

Điện thoại: 038 9999 327 (Mr. Goc)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu