Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24079 1

Purchasing Officer / Nhân viên Thu Mua

  • Hạn nộp: 31/01/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Côn Đảo - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/08/2023 10:26

Mô tả công việc

Mục tiêu chung : Quản lý và kiểm soát hệ thống và quy trình mua hàng nhằm thực hiện tốt việc cung ứng, đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm và dịch vụ

Báo cáo cho: Trưởng bộ phận Thu mua

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Tìm kiếm nhà cung cấp đáng tin cậy, luôn tìm ít nhất 2 nhà cung cấp để lấy báo giá và so sánh giá.

- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (có hóa đơn, chứng từ theo qui định, bán đúng giá thị trường, hàng chất lượng tốt, uy tín, đảm bảo thời gian, dịch vụ khi giao hàng).

- Tham gia vào quá trình thương thảo hợp đồng mua bán cung cấp dịch vụ

- Lưu trữ toàn bộ hợp đồng, báo giá của nhà cung cấp (báo giá theo ngày, tuần, tháng, quý).

- Cập nhật thông tin về nhà cung cấp vào danh sách nhà cung cấp của công ty một cách khoa học

- Cùng với các trưởng bộ phận xác định số lượng lưu kho và đặt hàng bổ sung dựa trên dự báo về hoạt động kinh doanh

- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng (PR) của các bộ phận và lập đơn đặt hàng (PO)trình cấp trên phê duyệt và thực hiện đặt hàng

- Phối hợp kiểm tra lượng hàng tồn từ các bộ phận, hạn chế hàng dư thừa.

- Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp đối với mặt hàng rau, trái cây, hải sản tươi sống, … hàng ngày dựa trên số lượng gọi hàng của các bộ phận

- Theo dõi quá trình giao nhận hàng, đảm bảo hàng hóa đúng theo yêu cầu, giao nhận đúng tiến độ.

- Đảm bảo hóa đơn chứng từ được cung cấp đầy đủ, chính xác

- Cùng trưởng bộ phận ẩm thực và bếp trưởng thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên đảm bảo sự sát sao về giá trên thị trường

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances/Lương và các chế độ khác


Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
Support to relocation allowance by ranks./Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Phụ cấp về thăm nhà.
2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi


Supported housing staff with full amenities and entertainment area./Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ trang thiết bị
Support shuttle bus to Hotel./Xe đưa đón nhân viên
Support for 2 meals during the work shift./Hỗ trợ 2 bữa ăn trong ca làm việc.
Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục làm việc.
International working environment, join courses of Hotel Standard/Môi trường làm việc quốc tế và được tham gia các khóa học theo tiêu chuẩn Khách sạn.
3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm


Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.
24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7

Yêu cầu công việc

1. Knowledge & Experience/Kiến thức và kinh nghiệm.

 Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc bằng cấp tương đương.
Business Administration or relevant field
2. Ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
At least 1 years experience as a Purchasing Officer.
 Có khả năng giao tiếp bằng tiếp Anh.
Must be able to speak English
 Am hiểu về công việc thu mua hàng hóa (thông tin đối tác, thủ tục mua hàng, giấy tờ, đánh giá hàng hóa, làm việc với đối tác)
Good knowledge of vendor sourcing practices (researching, evaluating and liaising with vendors)
 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Excellent with Microsoft Offices.
 Hiểu biết về các thủ tục, giấy tờ mua hàng.
Understanding of supply chain procedures.

2. Competencies/Các năng lực cần thiết.

 Có kỹ năng phân tích số liệu, thực hiện các báo cáo về tài chính và chi phí.
Solid analytical skills, with the ability to create financial reports and conduct cost analyses.
  Có kỹ năng đàm phán, thương lượng khi mua hàng.
Negotiation skills.
 Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
Very strong planning and organizational skills.
 Yêu cầu sự tỉ mỉ trong công việc.
Must have excellent attention to details.
 Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng sắp xếp công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi Cv cho Bộ phận Tuyển dụng của chúng tôi bằng các cách sau :

Email: Tin đã hết hạn

Số điện thoại : 0254.3837.888

Nộp hồ sơ trực tiếp tại trang chủ Khách sạn của The Secret Côn Đảo trên Website Hoteljob.vn.

*Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 08 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Côn Đảo, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • https://thesecretcondao.com/
  • The Secret Con Dao is the first property to be owned and managed directly by the AKYN Hospitality Management Group. Perched on a pristine stretch of Con Dao coastline, in the heart of Con Dao’s charming town and many attractions, The Secret Con Dao offers an enchanting escape with sparkling sea views, stylish hotel rooms, captivating meeting venues and delightful dining options. Hints of Con Dao’s storied heritage are complemented with tasteful contemporary design and environmental-friendly processes, protecting this cherished seaside destination and offering an unforgettable guest experience immersed in rich local culture.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu