Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/03/2022 10:09

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, sẵn sàng nghe máy tiếp nhận các ý kiến của KH, trực FB, phản hồi, trả lời khách hàng nhanh nhất có thể trên các nhóm cư dân khác.

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.

- Quản lý, hướng dẫn khách hàng đến làm việc về: đặt Standee, nhà thầu đăng ký thi công, căn hộ đăng ký thi công, đăng ký sử dụng tiện ích tòa nhà,…

- Quản lý, phân loại khách hàng một cách khoa học. Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng tại Dự án.

- Kiểm tra e-mail của khách hàng gửi đến địa chỉ e-mail của BQLVH. Trả lời các nội dung trong khả năng cho phép, truyền tải thông tin e-mail của khách hàng tới các bộ phận liên quan khi cần thiết để cùng phối hợp xử khiếu nại, xử lý ý kiến của Khách hàng.

- Trong trường hợp Dự án sử dụng phần mềm quản lý vận hành hoặc phần mềm kế toán. Yêu cầu Cá nhân/bộ phận sử dụng, cập nhật các dữ liệu thông tin lên phần mềm đầy đủ. Theo dõi dữ liệu, các lịch sử khiếu nại, thắc mắc của khách hàng lên phần mềm QLVH. Tương tác, thông tin phản hồi với các bộ phận khi liên quan đến khiếu nại, phản ánh của khách hàng về kế toán, tài chính của dự án.

- Quản lý thẻ xe, thẻ thang máy. Tiếp nhận đăng ký thẻ xe, thẻ thang cho khách hàng. Định kỳ báo cáo nhập – xuất - tồn thẻ xe, thang. Đề xuất cấp thẻ, in thẻ khi cần thiết.

- Soạn thảo văn bản gửi các bên liên quan, lưu trữ, theo dõi công văn đến/đi: tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.

- Lập hồ sơ, trình hồ sơ Công ty/Chủ đầu tư/Ban quản trị.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục điện, nước với các bên liên quan.

- Phối hợp với Trưởng bộ phận, hướng dẫn và đào tạo nhân viên Lễ tân trong công việc hàng ngày: tác phong nghiệp vụ, thái độ và ý thức làm việc.

- Hỗ trợ bộ phận kế toán thu phí và giải đáp thắc mắc theo quy định, nhiệm vụ được phân công.

- Theo dõi, thống kê, cập nhật các hợp đồng với các đơn vị nhà thầu. Tổng hợp lịch làm việc hàng tháng của các nhân viên trong Dự án, sắp lịch phân ca làm việc, châm công, theo dõi lịch nghỉ phép.

- Quản lý, cập nhật danh sách các căn hộ đã niêm phong chìa khóa cửa chính, để thực hiện các công tác xử lí đối với các tình huống khẩn cấp xảy ra khi không có chủ nhà trong căn hộ.

- Cập nhật thông tin, lưu trữ, theo dõi, dữ liệu cư dân, tủ thư, vật nuôi,...

- Hướng dẫn bán vé bơi tháng và ngày cho cư dân, khách hàng, phân biệt cư dân và khách ngoài. Quản lý form biểu áp dụng tại sảnh, biên bản bàn giao, báo cáo ngày, phiếu gửi đồ, phiếu chuyển đồ,..

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của tòa nhà để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan,...
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 5-6 sao
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn

- Kỹ năng:

 Giao tiếp tiếng anh cơ bản.

 Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với khách hàng, các phòng ban công ty

o Không nói ngọng, nói lắp

 Kỹ năng quan sát, bao quát tốt

- Yêu cầu khác:

 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, internet

 Tính cách cá nhân: Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh và thông tin mức lương mong muốn) gửi tới Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu