Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26006 1

F&B attendant (Hồ Tràm)

  • Hạn nộp: 30/10/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/10/2021 15:34

Mô tả công việc

  • Implementation of the first work shift

Assign subordinate staff to do the work of preparing tools, supplies, equipment, table set up, cleaning at the area in charge.

Coordinate with other staff to carry out the preparatory work.

Supervise the process of cleaning, preparing, and setting up staff to ensure that the restaurant's service quality standards are met.

Check the preparation work before service time, welcome guests.

Support other departments when required.

Check the check list of the starting areas.

Perform customer service process

Supporting staff to serve customers when the restaurant is crowded or short of staff

Inquire about customers' comments about the service quality of the restaurant.

Disseminate information about incentive programs, customer gratitude, company regulations for staff to inform customers.

Assigning staff to prepare and decorate the restaurant on the occasion of Holidays, New Year: Halloween, Christmas, New Year...

Divide specific working areas for each area.

Proposing ideas to improve and improve service quality for restaurants, new initiatives for incentive programs.

Suggest a reward for a good employee.

Resolve conflicts, disagreements between service staff.

Examine the new employee's work, for support and adjustment.

Directly or assign the job of professional guidance to new service staff.

Support and perform other jobs when required.

Give a solution to the customers' requests so that the staff knows how to respond

Support to handle arising situations beyond the capabilities of the service staff to ensure that the restaurant's reputation and image are not compromised.

Reporting, asking for guidance from higher level with matters beyond resolution.

Restaurant property management

Check machinery, equipment and objects in the area in charge before shifting.

Track and check the use of tools in the work shift.

Immediately propose the cases of damage, malfunction, shortage, repair for management and transfer to maintenance.

Make proposals for delivery to the superior for approval

Coordinate with other departments

Coordinate with housekeeping when guests break glasses, pour alcohol, vomiting...

Supporting colleagues at Level 1 and 3 when busy .….

Coordinate with the cashier, restaurant manager and chef when customers order food, request to cancel food, payment …

In case of canceling food or drinks ... there must be a signature of the manager, chef ...

Report and hand over work

Assign staff to perform the work of finishing shift: cleaning, cleaning cutlery, dishes...

Report daily work to superiors at the end of each shift ( incidents occur, personal work well, other unexpected jobs, ...)

Examine all shift finishing jobs in the area in charge.

End shift, turn over to the next shift.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thực hiện các công việc đầu ca

Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách

Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị

Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng

Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách

Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu

Kiểm tra check list các khu vực đầu ca

Thực hiện qui trình phục vụ khách hàng

Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi nhà hàng đông hay thiếu nhân sự

Hỏi thăm cảm nhận của thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng

Phổ biến thông tin về các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng,qui định công ty để nhân viên thông báo cho thực khách

Phân công nhân viên thực hiện việc chuẩn bị, trang trí nhà hàng vào dịp Lễ, tết: Halloween, Giáng sinh, năm mới

Chia khu vực làm việc cụ thể từng khu vực

Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi

Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt

Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ

Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ và điều chỉnh

Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới

Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu

Đưa ra hướng giải quyết với các yêu cầu của thực khách để nhân viên biết cách nên đáp ứng như thế nào

Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng

Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết

Quản lý tài sản của nhà hàng

Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca

Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc

Đề xuất ngay các trường hợp hư hỏng,trục trặc,thiếu thừa,phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì

Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho

Phối hợp với các bộ phận khác

Phối hợp với housekeeping lau dọn khi khách làm bể ly,đổ rượu,nôn ói ….

Hỗ trợ các đồng nghiệp ở Level 1 và 3 khi đông khách

Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền …

Trong trường hợp hủy thức ăn,huỷ thức uống … phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng …

Báo cáo và bàn giao công việc

Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,lau cutlery,chén,dĩa…

Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)

Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách

Kết thúc ca, giao ca cho ca sau

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

  • Hospitality/Tourism major in vocational/College/University.
  • At least 3 years in similar position in 4 - 5 star hotel or fine dining restaurant.
  • Good english and communication skill and good appearance.
  • Knowledgeable about beverage, whisky,cigar ….
  • Well organized,multitask,detail oriented,problem solving ,strong memorization skills and basic computer skills.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ cá nhân photo
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 74 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://www.habanos.com/es/tag/la-casa-del-habano/
  • Coming soon in Vietnam At La Casa del Habano you will find the fine atmosphere you are looking for. We have the best Habanos selection of the entire region. https://habanosspecialist.vn/ http://www.habanos.com/es/tag/la-casa-del-habano/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu