Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Chuyên viên thu mua - Procurement Executive

  • Hạn nộp: 29/01/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/06/2022 17:07

Mô tả công việc

Nhiệm vụ của Chuyên viên thu mua: 
  • Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế.
  • Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho; lên lịch giao hàng.
  • Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt từ bộ phận trưng thu.
  • Chuyển đơn hàng cho nhà cung ứng.
  • Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
  • Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng.
  • Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin.
  • Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin.
  • Tham gia các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức mới trong nghề.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ thu mua và tổ chức được phó phòng mua hàng hay cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc. 
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. 
  3. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. 
  4. Điều chỉnh tăng lương hàng năm.
  5. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. 
  6. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.
  7. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội.
  8. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… 

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên mua hàng hoặc vai trò tương tự.
  • Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
  • Sử dụng thành thạo phần mềm mua hàng.
  • Quản lý nguồn cung ứng.
  • Theo dõi chi phí.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Tính toán chi phí, lập hồ sơ, báo cáo.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc ngành liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV về: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ: 0879.248.886 để đăng ky ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu