Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27519 1

Lễ Tân Khách Sạn - Ca Đêm

  • Hạn nộp: 31/05/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/05/2021 08:17

Mô tả công việc

Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt.


Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

  1. Chào khách.
  2. Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
  3. Hỏi mượn chứng minh thư (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
  4. Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
  5. Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
  6. Giao chìa khóa và hướng dẫn khách lên nhận phòng.
  7. Sắp xếp CMT/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
  8. Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn:

  1. Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách.
  2. Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
  3. Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…
  4. Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận buồng phòng, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.
  5. Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
  6. Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.
  7. Trả lại CMT/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.
  8. Chào khách ra về.

Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Lương 6-7 triệu đồng/tháng.

Chế độ làm việc theo qui định.
Thời gian làm việc ca đêm - 8 tiếng, tháng off 4 ngày.
Làm việc tại 44 Hồng Hà, P2, Tân Bình.
Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng : 44 Hồng Hà, Tân Bình, sẽ trao đổi chi tiết cụ thể.

Yêu cầu công việc

  1. Có thể giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.
  2. Ngoại hình dễ nhìn.
  3. Thật thà, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  4. Ưu tiên ứng viên có mong muốn làm việc lâu dài và ổn định.
  5. Kỹ năng giao tiếp tốt trực tiếp và qua điện thoại, email.
  6. Khả năng làm việc đa nhiệm và quản lý thời gian.
  7. Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  1. Tốt nhiệp THPT trở lên, ưu tiên người có bằng đại học, cao đẳng.
  2. Có bằng cấp tiếng Anh là một lợi thế.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • If what you're looking for is a conveniently located hotel in Ho Chi Minh City, look no further than Erato Boutique Hotel. The city center is merely 9 km away and the airport can be reached within 8 minutes. With its convenient location, the hotel offers easy access to the city's must-see destinations. Offering hotel guests superior services and a broad range of amenities, Erato Boutique Hotel is committed to ensuring that your stay is as comfortable as possible. This hotel offers numerous on-site facilities to satisfy even the most discerning guest. The ambiance of Erato Boutique Hotel is reflected in every guestroom. television LCD/plasma screen, free welcome drink, mirror, slippers, towels are just some of the facilities that can be found throughout the property. Besides, the hotel's host of recreational offerings ensures you have plenty to do during your stay. Superb facilities and an excellent location make the Erato Boutique Hotel the perfect base from which to enjoy your stay in Ho Chi Minh City.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo