NHÂN VIÊN MUA HÀNG - PURCHASING STAFF (Tiếng Trung)
- Hạn nộp: 28/06/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Nhân viên
28/05/2021 15:24
Mô tả công việc
* Tiếp nhận công việc mua hàng
- Kiểm tra các thông tin yêu cầu mua hàng, ngân sách được phê duyệt
- Phân loại yêu cầu mua
* Lên kế hoạch mua hàng và thực hiện mua hàng
- Lập kế hoạch mua hàng để đáp ứng hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thu thập thông tin nhu cầu mua hàng từ stake-holder;
- Thu thập báo giá theo yêu cầu;
- So sánh giá cả, điều khoản kèm theo và trình đề xuất;
- Thoả thuận giá cả, làm hợp đồng và thỏa thuận các điều khoản hợp đồng với đối tác;
- Thực hiện đặt hàng hoá trên phần mềm;
- Đề xuất, triển khai kế hoạch tìm nguồn hàng và nhà cung cấp phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
* Theo dõi tình hình đơn hàng
- Theo dõi tiến độ hàng về và thông báo với các phòng ban liên quan để sắp xếp nhân sự + thời gian;
- Xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng;
- Chủ động liên hệ với các bộ phận nhận hàng để nắm bắt được thực trạng hàng hoá;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp/giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trính thực hiện.
* Lên chứng từ thanh toán cho NCC theo quy định của công ty.
* Thực hiện các công việc nhập khẩu
- Làm giấy phép nhập khẩu;
- Sắp xếp chứng từ hải quan;
(Có thể được training đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm).
* Thực hiện các công việc báo cáo liên quan đến tình hình mua hàng
- Đánh giá nhà cung ứng việc mua hàng, xác nhận và quản lý hàng mua vào;
- Báo cáo tình hình thu mua theo ngày/tuần/tháng cho Phụ trách;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12,000,000đ trở lên (tuỳ năng lực);
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội… theo quy định của Nhà nước;
- Được đi công tác nước ngoài;
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị;
- Được đào tạo thêm về ngành Food&Beverage;
- Công việc ổn định, lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung tốt, biết tiếng Anh viết cơ bản;
- Tin học văn phòng tốt;
- Nhanh nhẹn, kĩ năng xử lí tình huống;
- Tự tin, năng động, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc;
- Am hiểu pháp luật, có kinh nghiệm trong ngành F&B là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Số 10/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam
Phone: 0988.015.449 – Mr.Phúc
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Số 10/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam
Công ty TNHH TM& DV đồ uống Vietblend (tên thương hiệu: Vietblend) là công ty hàng đầu về dịch vụ đào tạo pha chế/ setup quán/ chuỗi cửa hàng đồ uống và cung cấp nguyên liệu, thiết bị ngành F&B tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với mạng lưới đại lý và khách hàng trải dài khắp toàn quốc, chúng tôi tự hào hiện đang cung cấp nhiều giải pháp đồ uống dẫn đầu xu thế và nguyên liệu, trang thiết bị cho nhiều chuỗi cửa hàng hàng đầu tại Việt Nam như The Coffee House, Golden Gate, Soya Garden, Mgallery Hotel, Swensens... Phương châm làm việc của chúng tôi là không ngừng nỗ lực để tìm kiếm, đem đến cho khách hàng những giải pháp đồ uống độc lạ, ngon miệng, phù hợp chi phí và hợp xu thế.
Thông tin liên hệ
- Mr.Phúc