Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

ASSISTANT HOUSEKEEPING MANAGER/ PHÓ BP BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 28/02/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• To report to the Operations Manager on the running of the Department during her shift

Báo cáo cho Giám đốc điều hành về việc hoạt động của Bộ phận trong ca làm việc của mình

• To relief in the absence of the Housekeeping Manager and Floor Supervisor

Giảm bớt sự vắng mặt của Giám đốc Bộ phận Buồng phòng và Giám sát tầng

• To assist the Operations Manager in certain responsibility and overseas the day to day operation as establish by Housekeeping Manager

Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong một số trách nhiệm nhất định và ở nước ngoài, những hoạt động hàng ngày như được thiết lập bởi Giám đốc Bộ phận Buồng phòng

• To ensure that the highest standard of cleanliness and maintenance in all areas under Housekeeping Department are met

Để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh và bảo trì trong tất cả các khu vực thuộc Bộ phận Buồng phòng

• To assist, assign and supervise any Supervisor in their work and handling problems

Hỗ trợ, phân công và giám sát bất kỳ Giám sát viên nào trong công việc và xử lý các vấn đề của họ

• To train, motivate and evaluate staff accordingly

Đào tạo, động viên và đánh giá nhân viên phù hợp

• To ensure that all work done according to the Department’s procedures, systems and policies

Đảm bảo rằng tất cả các công việc được thực hiện theo quy trình, hệ thống và chính sách của Bộ phận

• To ensure that the Company’s rules and regulations are being followed

Đảm bảo rằng các quy tắc và quy định của Công ty được tuân thủ

• To ensure that the Housekeeping of all stock records, printed forms, cleaning and guest supplies are up to date and accurate

Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ thủ kho, các giấy tờ in ấn, các dụng cụ dọn dẹp và cung cấp cho khách được cập nhật và chính xác

• To make sure that monthly inventory of Linens, Guest Supplies, Chemicals, Housekeeping Equipment are carried out accordingly

Đảm bảo rằng hàng tồn kho hàng tháng của đồ vải lanh, đồ dùng cho khách, hóa chất, thiết bị vệ sinh được thực hiện tương ứng

• To carry out continuous training on the job for all Housekeeping Employees

Thực hiện đào tạo liên tục về công việc cho tất cả nhân viên dọn phòng

• To maintain a close working relationship between Housekeeping and other Departments, especially Front Office and Maintenance

Duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ giữa Bộ phận Buồng phòng và các Bộ phận khác, đặc biệt là Bộ phận Lễ tân và Bảo trì

• To handle any guest complaints, missing items, damages and report to the Housekeeping Manager

Xử lý bất kỳ khiếu nại nào của khách, các vật phẩm bị thiếu, hư hại và báo cáo cho Giám đốc Bộ phận Buồng phòng

• To check Guest Rooms for cleanliness and readiness of occupied rooms and make sure that the highest standard is met

Kiểm tra Phòng khách về độ sạch sẽ và sẵn sàng của các phòng đã được khách thuê và đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất

• To set up cleaning schedules for Public Area and Rooms

Xếp lịch trình dọn dẹp cho Khu vực công cộng và các Phòng.

• To ensure that the key policies set are followed accordingly - make sure that is control of in the issuing and returning of floor master keys from Maids and Cleaners

Đảm bảo rằng các chính sách khóa được tuân thủ phù hợp - hãy đảm bảo quyền kiểm soát trong việc trao và trả lại các thẻ khóa từ từ Nhân viên buồng phòng

• To comply with the Hotel’s rules and regulations

Tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn

• To promote a good flow of communication with all staff and to conduct meetings in the absence of the Housekeeper if necessary

Thúc đẩy giao tiếp tốt với tất cả nhân viên và tiến hành các cuộc họp trong trường hợp không có Giám đốc nếu cần thiết

• To carry out efficiently instructions or assignments given by the Manager

Thực hiện hiệu quả các hướng dẫn hoặc công việc được đưa ra bởi Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Good at communication, able to work under high pressure

Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao

• Skills: Leadership, Problem Solving, Time Management, Training & Coaching, Reporting the working of Department, Checking & Controlling Store for month, quarter and year

Có kỹ năng quản lý nhân viên, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, có khả năng đào tạo giám sát nhân viên, báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận, kiểm kê hàng hóa hàng tháng, quý, năm

• Good at Computer: Excel, Word, Outlook

Sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt các phần mềm Office như Exel, Word, v.v

• Good all skills in English

Tất cả các kỹ năng Tiếng Anh đều tốt.

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

• Level of Education: Vocational (Hospitality/Hotel);

Bằng cấp từ Cao đẳng trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Khách sạn)

III. Experience/ Kinh nghiệm

• A minimum of 2-year experience in a similar role

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu