Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

Human Resources Executive

  • Hạn nộp: 30/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

a. Recruitment/Tuyển dụng

• Assist HR Manager to prepare and implement overall recruiting strategy

Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự chuẩn bị và thực hiện chiến lược tuyển dụng tổng thể

• Assist HR Manager to set up measurements to consider employee turnover rate and salary-benefit survey

Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thiết lập các phép đo để xem xét tỷ lệ luân chuyển nhân viên và khảo sát lợi ích tiền lương

• Develop candidates bank

Phát triển ngân hàng ứng viên

• Follow and update job descriptions and job specifications

Theo dõi và cập nhật các mô tả công việc và thông số kỹ thuật công việc

• Perform job and task analysis to document job requirements and objectives

Thực hiện phân tích công việc và nhiệm vụ để ghi lại các yêu cầu và mục tiêu công việc

• Prepare recruitment materials and post jobs to appropriate job board/newspapers/colleges etc

Chuẩn bị tài liệu tuyển dụng và đăng việc làm lên bảng / báo / trường cao đẳng công việc phù hợp, v.v

• Identify and source candidates by using databases, social networking sites

Xác định và nguồn ứng viên bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu, các trang web mạng xã hội

• Screen candidates’ applications and resumes

Sàng lọc hồ sơ xin việc của ứng viên

• Proceed interviews with valuable tools/methods to filter candidates

Tiến hành phỏng vấn với các công cụ / phương pháp có giá trị để lọc ứng viên

• Evaluate candidates’ relevant knowledge, skills, soft skills, experience and aptitudes

Đánh giá ứng viên Kiến thức, kỹ năng, kỹ năng mềm, kinh nghiệm và năng khiếu liên quan

• Welcome new employees in order to become fully integrated

Chào đón nhân viên mới để dễ dàng hòa nhập

• Monitor and apply HR recruiting best practices

Theo dõi và áp dụng các thực tiễn tốt nhất về tuyển dụng nhân sự

• Participate meetings as manager’s assignment

Tham gia các cuộc họp với tư cách là người quản lý phân công

• Participate job fairs for recruiting and company recognition

Tham gia hội chợ việc làm để tuyển dụng và công nhận công ty

• Create and keep regular contact with possible future candidates

Tạo và giữ liên lạc thường xuyên với các ứng cử viên có thể trong tương lai

• Develop working relationships with colleges to aid in recruiting

Phát triển mối quan hệ làm việc với các trường đại học để hỗ trợ tuyển dụng

• Show presentations at training school/college/university, participate student group meetings, and increase college awareness of the company before and after job fairs

Hiển thị các bài thuyết trình tại trường đào tạo / cao đẳng / đại học, tham gia các cuộc họp nhóm sinh viên và tăng cường nhận thức về công ty trước và sau hội chợ việc làm

• Assist Human Resources Manager in performing reference and background checks for potential employees or rejection letters.

• Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự thực hiện kiểm tra tham chiếu và kiểm tra lý lịch cho nhân viên tiềm năng hoặc thư từ chối.

b. Administration/Hành chính

• To manage and deal with information (documents, email…) incoming and outgoing with proper process.

Quản lý và xử lý thông tin (công văn, email…) đến và đi đúng quy trình

• To do document filing (especially documents related to food hygiene safety, labor safety).

Lưu trữ hồ sơ chứng từ (đặc biệt các hồ sơ có liên quan đến ATVSTP, ATLĐ).

• To check and classify documents, proposal… and submit to General Manager for approval

Kiểm tra phân loại chứng từ, giấy đề nghị…trình Tổng quản lý ký

• To preserve and supply office equipement.

Bảo quản và cung cấp trang thiết bị văn phòng.

• To manage and supply stationery, printing material, newspaper, magazines… for departments.

Quản lý và cung cấp VPP, in ấn phẩm, báo chí.. cho các Bộ phận

• To coordinate with C & B to keep track of issuing uniforms, name tags, health insurance cards… Reclaim them when employees leave jobs.

Phối hợp với Nhân viên chế độ chính sách theo dõi việc cấp phát đồng phục, bảng tên, thẻ BHYT… Thu hồi trong trường hợp nhân sự nghỉ việc.

• To draft and type documents as required by Manager.

Soạn thảo và đánh máy văn bản theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Knowledge of local Labour Law and Employment Regulations

Kiến thức về Luật Lao động và Quy định Việc làm tại địa phương

• Proficient in using of Microsoft Office

Thành thạo sử dụng Microsoft Office

• Problem solving, time management, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities

Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, phân tích, lý luận, động lực thúc đẩy, tổ chức và đào tạo

• Good English writing & speaking skills

Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt.

• Ability to perform clerical duties

Khả năng thực hiện công việc văn thư.

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources or Business Administration.

Bằng cử nhân hoặc bằng tốt nghiệp về Nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh.

III. Experience/ Kinh nghiệm

1 years of relevant experience or similar role, or an equivalent combination of education and work-related experience.

1 năm năm kinh nghiệm tại vị trí tương, hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu