Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22903 1

NHÂN VIÊN LỄ TÂN – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 08/07/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/06/2021 10:16

Mô tả công việc

  • - Tiếp nhận thư từ, điện thoại gọi đến;
  • - Hướng dẫn khách thuê và khách đến liên hệ công việc;
  • - Tiếp xúc, ghi nhận, phản hồi các ý kiến của cư dân tại tòa nhà được phân công phụ trách;
  • - Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa;
  • - Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định;
  • - Theo dõi quá trình thu chi tại dự án.
  • - Thực hiện công tác thu phí, kế toán tại Dự án;
  • - Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán.
  • - Hỗ trợ và luân chuyển tại các Dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu
  • - Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • - Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
  • - Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
  • - Được tham gia du lịch 1 năm/lần
  • - Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ

Yêu cầu công việc

  • - Chịu khó, siêng năng, trung thực
  • - Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân, thu ngân, kế toán.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc (photo không cần công chứng)
  • Sơ yếu lý lịch (photo không cần công chứng)
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (photo không cần công chứng)
  • Các bằng cấp có liên quan (photo không cần công chứng)
  • Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi về địa chỉ email của Công ty : Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 167 Trường Chinh, Phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • NMH Real Estate Management là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và quản lý vận hành tòa nhà. Với kinh nghiệm và dịch vụ hoàn hảo trên các lĩnh vực then chốt của ngành, NMH Real Estate Management cung cấp các giải pháp cho chủ đầu tư, chủ tài sản với chất lượng cao nhất cho đến các dịch vụ hướng đến khách thuê và người mua bất động sản. Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia theo xu thế chung về hội nhập và cạnh tranh toàn cầu, đáp ứng tốt nhất sự thay đổi , vận hành và phát triển nền kinh tế toàn cầu. Với đội ngũ cao cấp, các chuyên gia quản lý bất động sản, cùng các nhóm dịch vụ kỹ thuật, an ninh và vệ sinh, NMH luôn chú trọng vào việc phát triển những giải pháp thực tiễn cho khách hàng của mình với tinh thần phục vụ “chất lượng phục vụ là trên hết” . Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc, trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu