Lễ Tân Khách sạn 3 sao - Liberty Hotel Saigon Parkview
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.- To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).- To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).- To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department).
- Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.- To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.- To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan.- To support relevant departments.
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.- To implement other tasks assigned by superior.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục.
Khám sức khoẻ định kỳ
Đào tạo, tham quan học tập
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.- Diploma or Degree in Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.- Experience in field of Customer Service or Reception.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.- Extremely high spirit of Customer Service.
• • Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.- Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.- English: Good communication skills.
Ưu tiên : Nam
Thời gia làm việc: theo ca
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
-
P. Nhân sự
-