Nhân Viên lễ Tân Nhà Hàng - Hostess (0024)
- Hạn nộp: 25/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
24/11/2022 13:26
Mô tả công việc
- Chào đón khách với thái độ niềm nở bằng ánh mắt, nụ cười trong một tư thế chuyên nghiệp. Greet the guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and professional posture.
- Sắp xếp quầy lễ tân gọn gàng, kiểm tra danh sách khách đặt bàn, chuẩn bị và sắp xếp chỗ ngồi cho khách; phân bố đều lượng khách theo từng khu để có đủ nhân viên phục vụ theo dõi theo tiêu chuẩn của đơn vị. Set up host/hostess stand, review guest reservations book, and make recommendations as to the set up of the room, maintain a station chart and cover count for the restaurant while recognizing the maximum workload capacity of each server in order to meet Property’s service standards.
- Giải quyết trường hợp khách chưa đặt bàn trước hoặc khách đợi bạn. Handling guests without reservations or those waiting for others to join them.
- Đưa khách đến bàn được chuẩn bị theo đúng số lượng khách đã đặt và mời khách ngồi. Seat the guest promptly at a table pre-set for the number in the party and according to guest preference.
- Giới thiệu và giải thích thực đơn. Presenting menus and explanations for all menu items.
- Giới thiệu thực đơn cho trẻ em và thực đơn đặc biệt trong ngày. Present children's menus, when appropriate, and describe specials.
- Sử dụng “Captain’s Pad” chính xác và để ghi lại yêu cầu gọi món của khách. Utilize a "Captain's Order" correctly for communicating with all food & beverage orders.
- Thực hiện đầy đủ trình tự phục vụ cho bữa sáng, trưa và tối. Execute efficiently the sequence of service for breakfast, lunch and dinner.
- Có kiến thức chuyên môn về thực đơn, thức uống, các loại rượu vang cùng cách phục vụ. Be knowledgeable on the menus, drink, wine list explanation and beverage service.
- Phối hợp với đồng nghiệp và Bộ phận Bếp nhằm mang đến những tiện nghi cho khách. Familiarize with the outlet and kitchen area as well as guest facilities.
- Đảm bảo phục vụ sản phẩm chất lượng tốt. Ensuring that all the products served are of the highest quality.
- Phục vụ các nhu cầu dùng phòng ăn riêng hoặc phòng ăn với mục đích khác. Service all needs for any private dining or private function.
- Kỹ năng phục vụ đồ ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp. Service of food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.
- Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn. Maintaining and keeping clean of all service area to the standard level.
- Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của công ty, nhận thông tin đặt bàn của khách hoặc cung cấp thông tin về các dịch vụ nhà hàng cao cấp khác. Answer telephones according to the company’s standards and take guest reservations or provide information regarding the restaurant or any other 5 stars service.
- Theo dõi thông tin khách hàng và thông báo cho Quản Lý những ngày đặc biệt của khách như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, dị ứng, sở thích và chế độ ăn uống. Monitoring guest history and inform the manager of a guest’s special occasion, birthdays, anniversaries, dietary preferences and allergies.
Quyền lợi được hưởng
2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.
3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.
4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.
5. Phúc lợi:
Benefit:
- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.
Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh.
Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm.
Employee recognition program for month, quarter & year awards.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Professional working environment, opportunity to develop in career path.
- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, …) theo chính sách công ty.
Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, ...) based on company policy.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.Highschool certification or Diploma in Hospitality Management.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn 4 hoặc 5 sao.At least 1 year experience in same position in 4 or 5 stars hotel.
- Có thể làm việc theo ca.Can work on shift.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
- https://www.wmcvietnam.com
Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.
Thông tin liên hệ
- Phòng HCNS