Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
13651 1

Thư Ký - Secretary (0317)

  • Hạn nộp: 30/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
14/10/2021 11:05

Mô tả công việc

  1. Tuân thủ tuyên bố sứ mệnh của khách sạn, bộ phận và bộ phận tương ứng. To abide by the mission statement of the hotel, the department and the respective section.
  2. Phối hợp / theo dõi với các bộ phận về các khiếu nại hàng ngày, báo cáo ban đêm, yêu cầu, kiểm tra. Coordination/follow-ups with departments on daily complaints, night reports, requisitions, cheques etc.
  3. Phối hợp với các HOD cho báo cáo hàng tháng. Coordination with HODs for the monthly report.
  4. Chịu trách nhiệm ghi biên bản cuộc họp. Responsible for taking minutes of the meeting.
  5. Chịu trách nhiệm đối chiếu thông tin và cung cấp cho Trưởng Bộ Phận khi được yêu cầu. Responsible to collate information and provide to the HODs as and when requested.
  6. Phối hợp với tất cả các bộ phận để tổ chức hoạt động trơn tru. To co-ordinate with all the departments for the smooth functioning of the organisation.
  7. Lấy và phân phối biên bản cuộc họp cho những cá nhân thích hợp. Take and distribute meeting minutes to appropriate individuals.
  8. Xử lý và phân phối thư đến và thư đi. Handle and distribute incoming and outgoing mail.
  9. Xử lý các bưu kiện đến và các tài liệu khác. Handle incoming parcels and other material.
  10. Tạo và duy trì hệ thống tổ chức và lưu trữ trên máy tính và trên giấy cho các hồ sơ, báo cáo, tài liệu, v.v. Create and maintain computer and paper-based filing and organisation systems for records, reports, documents, etc.
  11. Chuẩn bị thư, thư báo và các tài liệu khác bằng phần mềm xử lý văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu hoặc thuyết trình. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software.
  12. Lập hồ sơ và thông báo tất cả các yêu cầu / khiếu nại của khách cho nhân viên thích hợp. Document and communicate all guest requests/complaints to appropriate personnel.
  13. Soạn thảo và quản lý thư từ, báo cáo và tài liệu. Prepare and manage correspondence, reports and documents
  14. Tổ chức và điều phối các cuộc họp, hội nghị. Organize and coordinate meetings, conferences.
  15. Lấy, đánh máy và phân phát biên bản cuộc họp cho tất cả các bên tham dự. Take, type and distribute minutes of meetings to all attended parties.
  16. Thực hiện và duy trì hệ thống văn phòng. Implement and maintain office systems.
  17. Điều phối tổ chức các sự kiện bên trong và bên ngoài. Co-ordination for organization of internal and external events.
  18. Thiết lập các quy trình làm việc. Set up work procedures.
  19. Duy trì cơ sở dữ liệu về khách truy cập và doanh nghiệp tiềm năng. Maintain databases of the visitors and potential business.
  20. Liên lạc với các liên hệ bên trong và bên ngoàiLiaison with internal and external contacts.
  21. Luôn tuân thủ việc chải chuốt cá nhân theo tiêu chuẩn do khách sạn quy định và duy trì các tiêu chuẩn chải chuốt cao. To always adhere to personal grooming as per the standards laid down by the hotel and maintain high standards of grooming.
  22. Ngoài các chức năng trên, thỉnh thoảng hoặc hàng ngày phải thực hiện bất kỳ nhiệm vụ / công việc nào khác do cơ quan cấp trên giao. In addition to the above functions, any other assignment/job given by the superior authority occasionally or on a daily basis is to be performed.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
  3. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Years.
  4. Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
  5. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
  6. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
  7. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội.. Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
  8. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...

Yêu cầu công việc

  1. Có bằng Tốt Nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan. Graduate from College and above with major in related field.
  2. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
  3. Kỹ năng quan hệ khách hàng tuyệt vời. Excellent customer relations skills.
  4. Thành thạo kỹ năng máy tính và quan hệ. Good comupter and network skills.
  5. Kỹ năng giao tiếp tốt. Excellent interpersonal skills.
  6. Sử dụng thông thạo hần mềm Microsoft. Knowledge of Microsoft products.
  7. Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm vị trí liên quan. At least 2-3 years experienced in related position.

Yêu cầu hồ sơ

Pls send your CV to Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu