Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27935 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN

  • Hạn nộp: 20/08/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
01/08/2021 20:20

Mô tả công việc

- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:

· Quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Resort;

· Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả;

· Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.

- Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng:

· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

· Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Resort

· Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu

một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Resort;

· Chào đón và chăm sóc các khách quan trọng (VIP) theo quy định của Khách sạn;

· Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng;

· Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;

· Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội

nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

- Kỹ năng bổ sung khác:

· Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Bộ phận theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Resort

· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

· Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

- Báo cáo cho Giám đốc Điều hành khách sạn biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn

nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

- Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành

- Lập dự toán ngân sách của Bộ phận theo tháng, năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc

· Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và Resort

· Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần… của Ban Giám đốc;

· Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các cuộc họp của Bộ phận;

· Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên;

· Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của nhân viên (nhân viên mới sau thử việc, đánh giá theo sáu tháng/ đánh giá hàng năm);

· Tiến hành và tuân theo các quy trình xử lý kỷ luật của Khách sạn ;

· Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận;

· Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa

vụ.

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

· Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;

· Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên;

· Lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;

· Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;

· Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn  nếu có yêu cầu;

· Tham gia xây dựng, cập nhật tiêu chuẩn quy trình bộ phận Lễ tân 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + service charge

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 sao trở lên

· Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

· Giao tiếp tốt tiếng Anh, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh;

· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn 

· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi cv về đc email: Tin đã hết hạn

Liên hệ trực tiếp:

094 8126288 Ms. Sen (Quản Lý)

097 7612795 Ms. My (Nhân Sự)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • xã Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình
  • La Saveur Hòa Bình Resort quy mô 60,6 Ha bao gồm các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, khách sạn 4*, bể bơi thủy sinh 1000m2, sân tennis, Spa, phòng hội thảo, hội trường tổ chức sự kiện , tiệc cưới trên 500 khách,..... La Saveur Hòa Bình tự hào là dự án nghỉ dưỡng hội đủ các yếu tố: 1. Dự án gần Hà nội nhất - Cách HN 35km với 40 phút chạy xe 2. Dự án cảnh quan đẹp nhất - Địa hình bán sơn địa với độ chênh cos vừa phải, thế tựa núi nhìn hồ 3. Dự án nhiều tiện ích nhất - Ngoài các tiện ích bên trong dự án còn nằm giữa 2 sân Golf lớn nhất Việt Nam là Sky Lake Golf và Phoenix Golf 4. Dự án nằm trong vùng phát triển nhất - Dự án nằm trọn trong vùng phát triển khu đô thị vệ tinh Xuân Mai

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu