Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28137 1

Nhân viên Nam Hậu Cần Kho

  • Hạn nộp: 23/08/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Khác
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/07/2021 14:11

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, xử lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sự vụ hàng hóa nhập – xuất – tồn kho

• Quản lý, sắp xếp hàng hóa vật lý Fulfillment (lưu kho, xuất nhập kho, đóng gói hàng hóa…), cập nhật dữ liệu trên hệ thống và đối soát, kiểm kê hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng.

• Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển khi kết nối.

• Thực hiện các công việc khác trong công việc điều phối, hầu cần fulfillment theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30-17h30 – Nghỉ trưa linh hoạt

• Mức lương: 7.000.000đ

• Thử việc: 2 tháng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện.

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

• Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.

• Tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm.

• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.

• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả….

Yêu cầu công việc

• Tinh thần học hỏi cao, tự giác trong công việc, có thể làm tăng giờ.

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên

• Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính).

• Kỹ năng giải quyết vấn đề, trách nhiệm trong công việc.

• Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoạị và tin nhắn social (zalo, viber, messenger..)

Yêu cầu hồ sơ

Phỏng Vấn Online

Liên hệ 0935801184

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 2 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tín Tốc được thành lập từ năm 2014 với xuất phát điểm là một startup trên thị trường giao nhận khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 6 năm hoạt động, Tín Tốc đã có những bước đi vững chắc trên thị trường, phục vụ hàng ngàn khách hàng và đối tác trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, cung cấp dịch vụ hậu cần vận chuyển (lưu kho, cho thuê nhà xưởng, fulfillment) và chuyển giao hệ thống công nghệ e-logistics. Tính đến tháng 06/2020, Tín Tốc đã thâu tóm (M&A) 3 doanh nghiệp giao nhận là Công ty TNHH ANZ Ship, DingDong Delivery và Tốc Hành (Công ty Cổ phần Đầu tư và Giao nhận SGDS), Bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh trong nước, Tín Tốc là đơn vị tiên phong trong việc mở rộng thị trường ở lĩnh vực giao nhận sang Campuchia với việc thành lập CambodiaShip – đơn vị giao nhận hàng đầu tại quốc gia này.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu